Ákvað bara að skella inn einum siðlausum korki um þetta blessaða jólamót okkar, hugsanlega síðasta cod4 mót sem haldið verður í þessu samfélagi okkar!

Fínasta mót svosem, gallar hér og þar en yfir höfuð frekar geggjað bara bwahahah;D

Okkur TVÖFÖLDU MEIZTURUNUM í geaRed langaði bara að segja gg, bjuggumst við svaka korki frá snatcharanum sem hefur nefnilega látið rithæfileika sína og skoðanir á cod4 dvína á árinu sem er að líða, sem er nefnilega bara ekki nógu gott. Eða hvað hehe.

En nóg um það!! mótið var gg fun og einhver lið komu á óvart og önnur skitu uppá bak, perfect eikka spútnik lið á þessu móti og vesen, létum það ekki stoppa okkur samt hehe. DreaM viss vonbrigði en ekkert hægt að gera í því svosem, sum lið eiga sína slæmu daga eins og margur maðurinn hefur sagt í gegnum tíðina!!
Annars veit ég ekkert hvað ég er að bölllla hérna lengur svo að ég segi þetta bara gott í bili!!

1. geaRed (undisputed champions!!)
2. perfect (aular með hallzky!!)
3. reload (gays)
4. DreaM (held ég)
5. rest (hahaha suckers!!!!)


MVP: drezy eða jenzy þið megið deila þessu!! (nýtt zrzbznz in the making hmm???)
Efst á miðhúsi mótsins: Hallzky/Darnowska/Skiti piss
Fýlukall mótsins: KriZzZi
Besta lið mótsins: geaRed

Nennissssssss, takk fyrir mótið og vonandi mun cod4 blómstra á árinu 2012!!!! HIPP HIPP HÚRREEY, HIPP HIPP HÚRREEEY!!!!! GWAN LADS AV A FOOKEN WANK ON NEW YEARS EVE!!!!!!! RIGHT UP IN THERE
sjan