Ákvað að skella mér á Lan í gær sem Geared Up piltarnir Sinneh Sækó og Alen Lennzy halda núna um helgina.

Margt var um manninn og má segja að cod samfélagið á Höfn sé nú langt frá því að vera að geispa golunni því alls voru 25 manns skráðir í cod og því skipt í 5 lið og haldið mót með upphafsriðli, brackets, lb og wb og allur pakkinn!

Lið Alens (Tjetjenía) og Clix (Skeleton) áttust þar við í úrslitaleik og var það Skeleton undir stjórn Capteins Clix eða “+15 Pí” eins og ég kalla hann sem átti víst HRIKALEGT comeback og vann úrslitaleik…óska ég þeim drengjum til hamingju með sigurinn. Lið mitt bar nafnið Sausage og náðum við aðeins að gera eitt jafntefli í riðlakeppninni, Þrátt fyrir að Eiki Stkz hvafi verið MVP liðsins.

Júlli Clix átti síðan moment cod4 mótsins þegar hann ákvað að taka yfir á A frá Att í crash… Drengurinn hitti þar fyrir samloku af mönnnum og þurfti bara 1 skot til að dúndra þessa samloku niður…BAMM +15 og heyrðust öskrin í áhorfendum og leikmönnum beggja liða eflaust í 3.14 km radíus. Verst þykir mér að hafa verið einn af þessum aðilum sem dúndraðir voru niður í þessu glæsiskoti :(

Síðan er hvorki meira né minna en cod2 mót í kvöld, og verður það eflaust snilld.

Með kærri kveðju

Hallgrímur Pétursson Passíusálmaskáld
LoL Nordic&East = Múmínsnáðinn.....EU West = Bisamrottan....Cod = JosepH.....BF3=SuperiorJosepH