YOYOYO

Þannig er mál með vexti að ég var nýbúinn að kaupa mér 3 mánaða multiplay server áður en ég þurfti að flytjast á milli húsa hér í sveitinni. Þar sem ég þarf að varpa netinu þráðlaust til mín með access punkti um 200 metra fjarlægð og í gegnum 3 veggi, gerir það mér illkleyft að spila cod án þess að vera 999 að meðaltali í hálft round af s&d spilun að meðaltali. Þar sem ég er nú ekkert súpervangóeigingjarn gaur hef ég ákveðið að leyfa cod2 þyrstum einstaklingum að sulla á servernum (getur verið gaman að taka 1 og 1. cod2 pcw).


Man ekkert hvaða pam-mod er á servernum núna samt….nenni ekkert að pæla í því af því ég er netlaus að mestu leiti þessa daganna, en moddið dugar allavega til að taka venjuleg pcw.

Nokkur custom möpp eru líka á servernum…meðal annars hið geysigóða mp_vallente :D

/connect 85.236.101.33:29160 ;password penis

rcon er rotta.

Væri gaman að fá smá feedback hér hverjir hafa áhuga á því að nota serverinn…þannig að ég sjái hverjir eru eiginlega að dunda sér í þessum leik þessa daganna :D

Kær Kveðja
Kötturinn Felix
LoL Nordic&East = Múmínsnáðinn.....EU West = Bisamrottan....Cod = JosepH.....BF3=SuperiorJosepH