http://clanbase.ggl.com/news_league.php?nid=353082&lid=11591

Jæja þetta er fyrsti leikur í NC qualifierinu. Hann verður gegn Hvít-Rússum sem sounda eins og semi gay lið. Heyrði frá .pt captaininum að þeir væru víst eitthvað erfiðir, en það á eftir að sjá til hvort það sé rétt.

Leikirnir verða í Crash - Crossfire - Backlot og ég mun vera að notast við tæplega 7 manna lineup fyrir þennan leik og það væri ekki verra ef þeir sem eru valdir gætu látið mig vita hvort þeir komist í leikina, en þeir eru milli 17 og 24 janúar. Væri gott ef menn myndu bara pm-a mig og segja ef þeir eru uppteknir einhverja af þessum dögum. Eins og ég sagði þá verða 7 manns af þessum 9 sem eru í hópnum notaðir og það fer eftir möppum hverjir verða inná. Þeir sem eru í starting 5, það eru alltaf allaveganna 4 af þeim að spila öll þessi möpp.

Crash:
Drama (scope)
Fancy (smg)
Bralli (smg)
Drezi (ak)
Enn óákveðið með 5th
Óákveðið með backup

Crossfire
Drama (scope)
Fancy (smg)
Snatch (smg/ak)
Drezi (ak)
Blackout/Ingvar (ak/smg)
Backup: Blackout/Ingvar

Backlot
Drama (Ak/scope)
Fancy (Ak/smg)
Snatch (Ak/smg)
Drezi (Ak)
Blackout/ingvar (ak/smg)
Backup: Blackout/ingvar

Þetta eru lineuppin sem ég hef hugsað mér fyrir þetta kvöld. Væri ekki verra ef Knuddzenz gæti pm-að mig líka og sagt mér hvernig schedualið hans er, því ég gæti endað á að þurfa þann kappa kanski í backlottið, en sjáum bara til með það :)

Þetta eru allaveganna lineuppin sem ég er að vonast til að geta stillt upp. Endilega látið vita til mín hvernig schedualið ykkar er fyrir þessa daga, þannig ég geti svo endanlega raðað saman liði+backup fyrir leikina.