Það hefur eflaust ekki farið framhjá mörgum sem hafa mig á xfire að ég er búinn að hanga í Black Ops undanfarna viku, eða síðan ég fékk leikinn.

Á þessum tíma hef ég skemmt mér konunglega á public, það er einfaldlega svo rewarding að spila ranked pub á móti noobs sem geta 0, prófa nýjar byssur, ný möpp og ný gametype. Fyrir mig er þetta kærkomið sökum þess að ég var löngu orðinn hundleiður á því að spila cod4 public (þrátt fyrir að Matrix sé alveg ágætur:P )

En Black ops er bæði skemmtilegur og STÓR gallaður.

Atriði þau sem pirra mig ólýsanlega mikið í BO eru eftirfarandi:

1)Ekki búið að gefa fólki mod-tools eins og lofað var í upphafi.

2)Leikurinn er að gefa fólki öm fps (menn með decent tölvur og jafnvel 1 gb skjákort að slefa í 30 fps er náttúrulega bara ÖM). Sjálfur er ég með 70-100 fps og græt það ekkert :D

3)Server browserinn er jafn mikið drasl og Linkin Park.

Vonandi fæ ég ósk mína uppfyllta um að geta prófað að scrimma í þessum leik innan við mánuð frá því að ég rita þetta hér.

Einnig þar sem ég hef ekkert pælt í þessum leik, þarf ég að varpa nokkrum spurningum upp :D

Hvað finnst ykkur meðlimum cod4 samfélagsins um þennan leik?

Eru komin clön í þessum leik á klakanum í pc?

Er þessi “íslenski” public server sem var til dauður, ef ekki hvað er ip og er hann active?

Hvaða Prestige eru menn komnir í?

Allir sem ég hef einhverntíman spilað við og á móti geta svo addað mér á steam = gudjonm

kv. Guðjón “JosepH”(press 6 for dogs) Magnússon
LoL Nordic&East = Múmínsnáðinn.....EU West = Bisamrottan....Cod = JosepH.....BF3=SuperiorJosepH