Jæja, nú erum við úti að borða chicken wings, nýbúnir að taka rúnt á ofursvala bílnum sem managerarnir okkar, Ísmaðurinn og Bakarinn (sem er svalasti gaur allra tíma) eru að ride-a á.

Ferðin hingað til hefur gengið vel, þó að við höfum á tímabili haldið að við myndum enda í Berlín því að allir staðir sem lestin stoppaði á hétu “BambaLO, HangeLo, SangeLo, AmaLo, AmmerLo og svo BERLIN og við vorum bara WTF…en eftir að spyrja svona 20 manns sem allir sögðu sitthvorn hlutinn þá enduðum við á réttum stað. Erum búnir að hitta og/eða sjá flest legendin, tjillandi hliðiná Deman þegar hann var að lýsa leik, segjandi honum t.d að strike yrði LANG mest spilað og hvað gerir hann? Jújú nefnir varla annað :P

Síðan er highlight ferðarinnar hingað, unnum tígrisdýrabangsa í einhverri skíta vél, samanlagt fór um 4000 kall í þessa bangsa (3 stykki). Síðan var gleðilegt að sjá í æfingarleik að pjie var enn trylltur þannig vonandi náum við að vinna einhvern leik á morgun.

Aðstaðan hér er TRYLLT, RUGL tölvur og brjáluð aðstaða með flottum bar á miðju laninu og bíó á efri hæðinni og GoKart braut í næsta húsi.

Það er samt skemmtilegt að horfa á ”stórlið“ feila hart, og það hafa vinir okkar í mTw gert, skitu á sig gegn HostileFaction 13-5, ég spyr mig, hvað margir af þeim eru að spila ”click the color" online sem þeir geta ekki offline. Mjög gaman :D Þjóðverjar eiga fleiri lan failers, Team thermaltake er búið að skillboosta hart online og búnir að vera að fá smá gagnrýni á einn player. Þeir koma hér sem 2nd seed af 6 en vinna bara einn leik gegn liðinu í neðsta sæti í riðlinum sínum, eikka curse á þessum þjóðverjum. En síðan eru t.d Infinity skills að spila eins og englar.

Það er líka huges drama í gangi sem ég veit ekki hvernig fer en þegar var verið að specca eitthvað pólskt lið þá virtist sem einn þeirra hefði ekki recoil á lani og allir sem horfðu á skildu ekki neitt, hann var config tjekkaður og þetta var ekki configinn og menn skilja ekki afhverju hann virki eins og hann hafi ekkert recoil en vonandi á þetta mál eftir að skýrast.

Annars erum við allir hressir og ready fyrir leikina okkar á morgun og að skrifa undir contract við df1ne og svona, fengum flotta lan boli og svo eru þeir búnir að vera mjög nice.

Drama Noxi og Snatch out í bili, fancy verður með okkur í næsta bloggi á morgun! ÁFRAM IZLAND