GG á laninu, hef lítið um það að segja en að ég og mitt lið klikkuðum á röngum tíma, hellings ástæður sem ég gæti nefnt fyrir því en sleppi því, akkurat á þessum tímapunkti áttum við ekkert í superior, þeir voru betri en við kl 12 og klukkan 3 í dag.

Lokastaða:

1. Superior
2. Df1ne
3. Wetdreamz
4. IceAce

Liðið sem kom mest á óvart:

IceAce, simple as that, outperformuðu sitt seed by far. Margir myndu segja puzzles en þeir voru taldir svipaðir og IceAce fyrirfram en IceAce náði samt lengra.

Leikmaðurinn sem kom mest á óvart:

Lazymoo, góður gaur þrátt fyrir að hann kæmist fyrir í vasanum á Gaujja, tilvonandi sup maður og mun standa sig hörku vel þar.

MVP:

Drezi eða Hlöðver eða Knuddi eða Ingvar…Erfitt að velja einn úr sup í það þannig ég vel Hödda, hann var pottur, panna, diskur og dós í sínu liði. Þrátt fyrir frábært performance hjá honum þá endaði liðið í svekkjandi 3rd place sem má partially óheppni um kenna. 4k og kippa farin í vaskin hjá kappanum en að mínu mati kom hann þarna og sýndi eitt, hann er besti spilari landsins, bara mitt mat, hef alltaf rate-að dreza fyrir ofan hann en ef hann hlöðver væri að spila þetta af alvöru þá gæti hann orðið nýji typhoon, því miður er hann hættur núna og óska ég honum góðs gengis þegar hann þorir að mæta næst í fótbolta með okkur.

Liðin sem gerðu gott betur en seedið sitt voru þá IceAce og Superior, stóðu sig bæði mjög vel, Wetdreamz stóðu sig verr en búist var við en vonbrigði mótsins voru þó exceptional og AndWhat, eiga mikið inni miðað við það sem þau sýndu á mótinu.

GG´s og takk fyrir mig :)

Bætt við 7. febrúar 2010 - 19:36
Paranormal ownuðu líka sitt seed, deffo góðir!