#nvm
superior
iFREAKs
IceAce
LoL @ (siggijohann team)
Figure
Divine
pwrpuff

Þetta eru liðin sem taka þátt

Síðan nota ég “seed” til þess að ákveða hverjir keppa við hverja, 4 bestu verður raðað í seed og svo eru hin liðin “seed-less” eða án “seeds”

1. #nvm
2. Superior
3. iFREAKz
4. IceAce

Farið var eftir cb rank á þessum 4 til að decide-a hvar þau væru.

Leikirnir eru:

1. #nvm vs Figure
2. IceAce vs Divine
3. iFREAKz vs pwrpuff
4. Superior vs LoL @

maplistinn og map röðun er:

1. Crossfire
2. Backlot
3. Crash

Í finals ákveða bæði lið sín möpp og þetta verður spilað með 2x single elimination skipt í 2x 4 liða hópa. Semsagt það er keppt um ÖLL sætin og alltaf með same maplist.

Ef lið tapar fyrsta leik sínum þá spilar það:

Crossfire (tap)
svo keppir það á móti öðru liði sem tapar (backlot) UM hvort að það spilar um 5-6 sæti eða 7-8 sæti og ef það tapar þeim leik keppa þeir í crash sinn “úrslitaleik” um hvaða sæti þeir lenda í.

Semsagt það eru decided maps all the way og crash í úrslitum.

Gl hf og svo er ein breyting vegna þess að það náðust 8 lið:

MÓTIÐ BYRJAR HÁLF 8, FYRSTU LEIKIR VERÐA AÐ VERA FARNIR AF STAÐ KL 7:45 Í SEINASTA LAGI EF LIÐ ER EKKI MÆTT ÞÁ ÞÁ ER ÞAÐ BARA FORFAIT.

Þessi breyting var gerð útaf því að ég er að bæta inn leikjum fyrir liðin sem tapa sínum fyrsta leik, ÖLL lið spila 3 leiki í þessu mini tournamenti, jafn mikil barátta um öll sætin. Ef menn telja að þeir geti EKKI mætt fyrr en 8 þá segi ég bara soz og fáum inn varalið.

ég set upp ircrás á QUAKENET (ekki á íslenska) þar sem að allir verða að vera með mann, ef þið kunnið ekki að komast inná quakenet þá er GOOGLE your friend

rásin er og verður #hugi.cod4

Bætt við 3. apríl 2009 - 13:05
HÁLF 8 HÁLF 8 HÁLF 8 HÁLF 8 HÁLF 8 HÁLF 8

EKKI 8!!!