Sææliiiir codaraar, hér með viðurkenni ég hack (svindl mitt) á móti ecco, ég viður kenni líka að ég hef hackað í nokkrum fleiri scrimmu, hef ALLDREY hackað á pub, eða þannig, hackaði held ég 4 sinnum utan við á móti ecco. ég veit að ég hefði ekki átt að gera það, og vil því að gefnu viðurkenna þetta, held það sé skárra en að vera leim og gera það ekki, og ég vil líka afsaka allan þann dóna skap við eftirtekna aðila (andrés, hödda) og vil ég því biðjast fyrirgefningar á þessu, mér er sama þó ég sé í banni, enda á það skilið fyrir þetta, og þetta er mjög slakt =/, veit að ég er ekki sá eini sem hefur verið gripinn með hack, man nú einu sinni þegar (sinni / laukzje) var í dedic.. og var rekinn úr því stuttu seinna fyrir að hafa verið með hack, og nú er búið að fyrirgefa honum það, að ég held amk. eina sem ég vildi gera með þessu er að biðjast fyrirgefningar á þessu, hackið sem ég var að nota (http://codehook.com) fékk þetta frá einhverjum gæja sem lét mig hafa þetta, og ákvað að láta að flakka, sem var nottlega vitlaus ákvörðun, nú hef ég eytt öllu sem þessu hacki tengist, og ættla að taka mig til og byrja allt uppá nýtt, ég veit að margir í þessu samfélagi eru reyðir, og ég skil það allveg, ég ég tel mig hafa fullan áskilinn rétt að fá annað tækifæri eins og fleiri hafa fengið, þannig ég vona að þetta beri einhvern árangur, og vona að þið farið ekki að drulla yfir það að ég sé síðann að byðjast fyrirgefningar á þessu, því ég hefði ekkert átt að gera þetta frá upphafi:) enjoyyyy.

ég hef talað.