Sælir

Hérna er ég með smá myndband af Gesti “geZz” að spila á móti ecco núna um daginn.

http://85.197.236.70/upload/hackerfinal.wmv

Getið skoðað þetta og myndað ykkur skoðun, sumt af þessu er mjög dularfullt en ég viðurkenni alveg að hægt er að útskýra eitthvað af þessum atvikum

0:00 til 0:22 - Skýtur á hann alltof snöggt eftir að hann kemur út, enginn sem ég veit um með svona reflex, dæmi bara hver fyrir sig. Og já, hann skaut ekki bara af því að hann heyrði í Jóni koma út því Jón var á hreyfingu allan tímann

0:26 til 0:33 - Hann miðar alltaf akkurat á hann, verst að hann er að miða á búkinn sem er falinn bakvið vegg. Enda er ekkert alltof gott að sjá hvaða partur af honum er falinn bakvið vegginn með hackið á :)

00:35 til 00:47 - Já smá skrítið atvik, sérstaklega á 00:41 þar sem hann ákveður að taka smá rykk til að reyna taka hann í loftinu, verst að hann er bakvið vegg

00:50 til 01:05 - Af hverju ákveður hann á 0:57 að líta beint á vegginn þar sem gaurinn er áður en hann fer með miðið á gluggann? Auk þess þá tekur hann existenz án þess að kíkja í gluggann, horfir beint á hurðina bara :)

01:07 til 01:19 - Miðar beint á gæann sem fer í miðjugarðinn, tekur mg og skýtur á vegginn aftast á b leiðinni og ákveður svo að campa longið random?

01:23 til 01:30 - Er að horfa yfir á spawnið þeirra, rétt áður en gæinn labbar inní miðið færir Gestur miðið aðeins neðar til að hafa vonda kallinn í bringuhæð

01:34 til 01:50 - Fyrst þú sást gaur vera að skokka í áttina að longinu og grena, af hverju horfðiru þá ekki á long frekar en að fylgja gaurnum gegnum tankinn með mg byssunni?

Ég nenni ekki að útskýra meira, dæmið bara eftir eigin höfði :)

Takk DV$ fyrir að hosta <3

Bætt við 20. janúar 2009 - 17:45
Detective smuffins out