Hackerar, þeir eru týpur sem geta ekkert. Tökum dæmi ég lenti í því nuna í dag að það var hakkari sem var rosa cool og kalla mig nooba og svoleiðis hann spurði mig hvort ég vildi koma í 3vs3 match og eg svaraði já auðvita en þegar við fórum að keppa var hann að rústa okkur og ég hélt fyrst að hann væri svona góður (þetta var hans server) og hann var með aimbot og wallhack þvílíkt sorglegur gaur. í matchinu vorum við (við)2vs3(þeir) og allir hinir voru skítléttir en nei þegar ég var að snipa hann þá datt hann aldrei niður. En svo næsta mappi þá slökkti hann á hackinu og var þá ömurlegur og var með lægsta scorið (ekki pos) en ekki eins og í fyrra mappið alsvaðalegt roundin voru 17-3 og hann með öll killin næsta round þá rústuðum við þessu 19-1 og þá perm bannaði hann vin minn og ég var þá einn ég meina, hann er 16 ára og ekki bara það líka drullu hardcore alltaf bara u noob suck eins og fjélagsheftur maður. já og í fyrsta mappinu þá voru þeir allir með god mod á og ekki hægt að skjóta þá. Sönnun: gaurinn smokaði ég hlaup fyrir aftan hann og skaut hann með ak 74 svolengi og reyndi svo að knife en allt for í gegn og bless bless eg. bara deila þessu með ykkur er nefnilega pirraður því einn af þessum gaurum í hinu liðinu var líka vinur minn og hann var með hann mér datt aldrei í hug að hann myndi sökkva svona lágt, því hann kickaði gaur úr claninu sínu fyrir að hacka einu sinni, sagði að clanið sitt væri hack free en ég kem að honum hakka með god mod á eða eitthvað hvað sem það heitir(skiptir ekki máli pointið er að hann hackaði svo ekki var hægt að drepa hann nema hann mig)
6