Jæja það er finally komið að því, KingpinKiss/narC*/Maz/Snatch/SnatchYYY er finally “hættur” í cod.

Er stundum að vinna og svona og Knudsen fór yfir í superior, andri crymo talaði um að sig vantaði frí og demente sést svipað oft og sólmyrkvi þannig að þegar að sævar tilkynnti brottför sína í superior sá ég enga ástæðu til að halda uppi clani, sem er það sem ég hef gaman að við þennan leik, að vera squad leader og gera allt sem ég get til að gera það lið eins gott og það getur orðið. Sama hvaða álit menn höfðu á mér og sama hversu mikið var drullað yfir mig, mér var nokk sama svo lengi sem maður var í liði sem maður hafði gaman að en nú sé ég ekki fram á það að svoleiðis tækifæri bjóðist, að búa til nýtt lið með gott talent og gera það gott þannig að ég, mörgum til óumdeilanlegrar gleði er hættur í cod, allaveganna í bili.

Ég er hættur þangað til að annaðhvort ég sé eikkern talented player coming up og tek hann “aboard” og skelli í nýtt lið eða þar til að mér er boðið í eitthvað lið sem er worth the time.

Þetta er btw fyrsti GG´s korkurinn minn, ég hef áður ekki spilað vikum og mánuðum saman en núna er ég “hættur” með fyrrgreindum skilmálum þannig þið eruð ekki alveg lausir endilega við mig :)

Ætla bara að fara að einbeita mér að því að plöggast uppí lvl 55 á public til að verða jafn góður og hinir gæjjarnir á xnet :D

GG´s allir sem ég spilaði með í:

Kingpin
Hostile
Team-5
Team Method
Reload

Ekki beint hægt að kalla mig clanhóru :P

Shoutout til:

Knudsen
Dabbz
Joseph
Marwin
Marwin jr
Ljungberg
Speisboy
Dickhead (speis og dick eru best times ever)
HORODO (KINGPIN POWAHHH!!!)
Rocco
og bara allra hinna :D






Bætt við 13. júní 2008 - 13:20
auka shout-out

F4natic
smuffy