Ég er overall alveg sáttur með þá leiki sem ég spilaði, en föstudagurinn á þessu lani var steypan ein og var Höddz að fara yfirum með 14codista á eftir sér að byðja um hjálp, vesen með patcha að sökum þess að gefið var út fyrir lan að 1.6 væri spilaður, án þess að hafa server thingything fyrir það, þannig gefið var út morgunin eftir að 1.5 væri, sem þýðir re-install
Þessi skilaboð bárust ekki til meira en helming spilara og því var allt í köku til að byrja með hjá okkur spilurum, þakka Hödda fyrir riddaralega baráttu og á endanum var því reddað en þá var vandamál hjá stjórn..
1. Engin vitneskja um server thingything, rulesett og fl.
2. engin server uppi hjá þeim fyrir cod til að byrja með..
3. Engin einn sérstakur sem sá bara um COD en voru þeir 3-4 þannig fyrir CS, sem voru þarna að adminast á fullu og skjótast inn og út að redda þessum steam thingything.
4. Engin sérstakur áhugi hjá stjórn að gera mikið til að byrja með og var því allt í okkar höndum(spilurum) en vill ég þakka þeim stjórnendum sem á endanum redduðu helling fyrir okkur í sambandi við PB og fleira, en það afsakar samt ekki að þeir buðu uppá COD4 í gameset, þeir áttu að vera rdy með servera og smá skipulag, ekki bara það heldur hafa einhvern til að in-sure-a það að því skipulagi yrði fylgt, menn voru ekki alveg að spila umferðarnar eins og þeir áttu að gera.
5. Fengu lánað tape hjá mér sem ég fékk aldrei aftur =)

Annars var lau nokkuð nice og er þetta fyrsta lan sem ég sæki útfyrir bæjarsteina hellvítis og fannst mér þetta allt hellvíti nice, en fös bara var ekki alveg nógu góður, ég mætti klukkan 2, búinn að vakna eldsnemma að gera ready og keyra þessa 5 tíma í RVK og ég þarf að bíða til klukkan 20 min yfir 3 til að spila fyrsta leikinn (nóttina), mér fannst það ekki alveg nógu gott en var búinn að gleyma því á lau þar sem allt í raun gékk upp og reddaðist.
Þannig ég kvarta ekki, mæti næst en vonast eftir meira skipulagi og einn af okkar mönnum í stjórn amk, hvar er Sverrir? ^^

Ég þakka öllum codurum fyri ágætt lan og skemmtilegt spil, pís 0uT niggaz - Marw'