Mín skoðun góðan daginn, á því hverjir 10 eru 10 bestu á íslandi og ættu að fara í landsliðsúrval ef slíkt væri valið:

1-2. Reynir “m1ztic” píkusprengir: Maðurinn kann á sniper og það er einfalt að segja það en maðurinn hittir ALLT með sniper og svo er hann killer með öllum öðrum byssum, imo hann og j1h mennirnir atm í cod 4.

1-2. Petti “j1h” Krum(úr harry potthead): ak-47 spreyar bing bong DÁINN og er bara almennt mjög góður, síðan er þetta player sem maður þarf ekki að sjá mikið af til að dæma, hann er einfaldlega það reynslumikill að maður VEIT að hann er góður.

3. Höddi “Smuffy-CONSOLE-walkman”: émnahallómaðurinnerfokkingdominosLEGEND! En að öllu gamni sleptu er hann maðurinn sem ég held að verði einn af betri leikmönnum heims eftir svona hálft ár. Hann er sívaxandi, hefur gunskillið og fleira og bætir bara á sig reynslu með að spila með því liði sem hann spilar þannig að það verður gaman að fylgjast með honum. Reyndar þá scrollar hann með g3 þannig HACKER!

4. Andrés “Drezi” Dýralover: GG góður gæjji skilrö…dota skillz to the max og það er að nýtast gæjjanum í að ganka kauða í cod 4…7-9-13 hann ponar :D

5. Jón “noxilence” eðalkauði: “Þessi jón…” er setning sem ósjaldan heirist frá mönnum sem urðu á öfugum enda við byssuhlaupið hans. Spilandi á monsteri sem bryður í sig cod 4 eins og console í höndum hödda þá er þessi maður úber gg pro. Active og fleira, hann bætir sig með hverri mínótunni og þetta er annar leikmaður cG sem hefur súper úber dota skillz.

6. Elli “speisboy” hasarkroppur: Ping ping ping…elli að spreya 30 killið í scrimminu…það eru svona menn sem velgja cG kauðunum undir uggum og þetta er drengur sem mun fara langt, bamm bamm bing bong og hana nú!

7. Grettir “aimbot” typpatryllir: Klárlega með reynsluna og hefur ALLAN pakkan í að fara langt, hann getur skotið, lesið leikinn og spilar það sem ég hef séð TOPP vel.

8. Dickhead-Knudsen-Socratez-War-Ingvar @ team.nvm: Ég ranka þessa stráka þarna því þeir eru einfaldlega bara besta teymi sem ég hef verið í. Liðsandinn er ótrúlega góður (oftast) þrátt fyrir erjur inná milli sem eru bara heilbrigðar og eðlilegar. Klárlega allt góðir gaurar sem eru að ná topp árangri þegar þeir focusa á það. Eðlilegt að ég ranki þá svona hátt þar sem ég hef spilað svo mikið með þeim og þekki þá svo út og inn. Þarna er bland af reynslu-hittni-teamplay sem gerir þá bara að frábæru teymi að spila með.

9-10. Bjartur “Rail” andlitsfríði: Þrátt fyrir að okkur hafi aldrei komið saman finnst mér hann vera betri í cod 4 en cod 2. Mikið reynslumeiri og það er eftirsjá í honum fyrir íslenska samfélagið að hann hafi hætt með tantrum.

9-10. Stebbi “maestro” maggabróðir: Sama má segja um hann, bæði hann og bjartur standa sig klassa vel, allaveganna vs okkur og imo tóku þeir framúr stærri nöfnum úr cod 2, menn sem voru stærri nöfn en þeir þegar þeir joinuðu tantrum, voru bara einfaldlega ekki að “delivera” á sama lvl-i og bjartur og stebbi. GG´s


Þetta eru mínar skoðanir, ég veit að oddur chbzy ætti kanski að vera þarna inná en útaf því að ég man ekki eftir honum úr scrimmi þá er hann ekki þarna en á ábyggilega heima þarna. Menn mega vera ósammála mér en ekkert yfirdrull takk.