Vil bara byðja allt og alla formlega afsökunar á sækósnappinu mínu í gær, þar sem þetta flokkast undir óþarfa leiðindi, bögg og hálfgerðan barnaskap. Vona að þetta hafi ekki hleypt illu blóði í menn, og vil ég þá aðallega byðja leikmenn nevermind afsökunar og þar fremstan í flokki Óla snatch sem átti þetta ekkert skilið, en á hinsvegar þakkir skilið fyrir vel heppnað mót hingað til. Ef einhverjum finnst þetta vera eitthvað glataður korkur með vott af sleikjuskap eða eitthvað í þeim dúr skal ég persónulega kíkja snarbilaður inná vent til þeirra springa yfir skoðun þeirra :) Maður er nú bara skapstór(no shit! segja þá sumir) og mannlegur og í hita leiksins hugsa menn ekki alltaf rökrétt, en ég er einnig maður í mér til að byðjast afsökunar á framferði mínu, og er ég viss um að hafa komið því almennilega til skila með þessum lengsta kork sem ég hef gert á huga(hinn fjallaði um rail og var ein settning XD)
LoL Nordic&East = Múmínsnáðinn.....EU West = Bisamrottan....Cod = JosepH.....BF3=SuperiorJosepH