http://img2.freeimagehosting.net/image.php?d2e2d48485.jpg

ok þessi linkur er á mynd…EN þessi mynd þarf MIKLAR útskýringar, þetta er semsagt hvernig 8 liða dótarí-ið raðast…var í 30 min að gera þetta með mafia simbus…þetta miðast að því að lið detti ekki út 2x á móti sama liði OG krossast fram og til baka!

ok útskýringar og leiðbeiningar hvernig á að lesa í myndina, þarf ekki að fá 20 comment um að þið getið ekki lesið í hana, þið spyrjið mig bara um það hvaða lið eiga að keppa, ég skil þetta :P

semsagt hver leikur heitir ákveðnu nafni, það eru fyrstu stafirnir, t.d ww1.w1-w2, ww1 er þá leiksnafn, liðin sem eru að keppa um ww1 eru liðin sem nú þegar heita W1 og W2, semsagt winner1 og winner 2

síðan ef þið takið góðan tíma í þetta ætti þetta allt að skiljast…ef ekki þá er það ALLT í fína, fann enga betri lausn til að gera þetta, þurfti að gera þetta því svo að menn fari ekki að gera vælukorka eftirá afhverju þessi mætir hinum, nú er þetta all done fyrir seinni riðilinn sem verður gaman að fylgjast með!

Aðallega gert til að ég hafi backup á alla leiki og röðun, þetta er krossspil til að byrja með svo krossast það aftur…og aftur svo að sama lið detti aldrei út á móti sama liðinu 2x…óóóóók? glæsó…