smá breyting hefur orðið, en ég sagði að leikirnir á laugardeginum byrjuðu 7…en að sjálfsögðu verður að virða matartíma manna og að þeir geti verið ögn mismunandi þannig að leikirnir í riðli 1 byrja kl hálf 8. Endilega pass it on!!!

aðrar reglur eru á þessa leið og gerið það fyrir mig LESIÐ þær og farið eftir þeim


Reglur!

1. Á föstudeginum þá byrja leikirnir kl 19:30, helst hefði ég viljað byrja 7 en sumir voru enn í vinnu þá, fyrir þá sem vinna til 8, try to get early out! Á laugardeginum byrja leikirnir kl 7, ef lið vilja vera fyrr búin mega þau reyna að tala sín á milli um að klára leik fyrr um daginn, en þá verða að sjálfsögðu allir memberar í báðum liðum að samþykkja það.

2. Lið forfate-ar ekki þó það sé ekki með 5 menn tilbúna á réttum tíma, liðið má spila með 4 leikmenn, án þess að forfate-a en ef þeir eru einungis 3 er það forfate.

3. Bæði lið mega taka 5 min pásur, en það er einungis ef að þeim vantar leikmann, þá geta þeir “pause-að” leikinn í 5 min til að bíða, síðan verður hann að koma inná. Þessar pause-ur má ekki taka lengur en í 5 min því ef við gerum það erum við að sjá framá að vera að spila til vel yfir 12, þannig engar pásur umfarm þessar 5 min. Ef lið er ekki komið með í það minsta 4 leikmenn inná kl 5 min í 7, þá fær liðið á sig forfate, nema það sé um að ræða dup cd-key eða eitthvað svoleiðis rugl, geta ekki connectað eða eitthvað, en þá er hægt að vera slakur á þessarri reglu.

4. Spilað verður mr. 12 match mode, 1 map í hverjum leik 24 round. Ef 2 lið eru jöfn í sæti er ekki farið eftir innbyrðis viðuregn heldur “round-tölu” semsagt það lið sem er með hagstæðari round-tölu það vinnur. Basicly, það skiptir máli að vinna stórt!

5. Í úrslitaleiknum velur LB liðið bæði möpp, en þurfa líka að vinna bæði til að vinna mótið, map-pool fyrir fyrri leikinn sem lb liðið getur valið úr er:
matmata, Burgundy, Carentan, Harbour og Wallendar (bæði nýjustu official möppin semsagt)og að lokum Toujane.
Ef þeir vinna fyrra mappið og það kemur í second map, þá mega þeir velja milli:
Burgundy, Dawnville, Carentan og Toujane, en þeir mega ekki velja sama mappið 2x.

6. Pb uppá side

VIÐBÓT vegna conflicts í riðli 2

7. EF LIÐ ER EKKI MÆTT 5 min eftir að scrimmið á að byrja, þá telst það til forfate EN ef liðið sem var inná server vill spila, þá teljast hverjar 2 min sem 1 round fyrir þá, sem þíðir að ef hitt liðið kemur 13 min of seint, fær liðið sem var inná server 4 round. Það er þá að sjálfsögðu þannig að leikurinn BYRJAR 4-0, bara eins og 4 round séu búin, sama hvaða side-i menn eru í eftir pb, þá eru einfaldlega færri svoleiðis round. Einungis þarf þó að koma 4 inná server en þá má heldur ekkert vera að bíða eftir 5th…


SJUDDAN KEY og þar hafa menn það og gl´n hf allir :)

Bætt við 8. september 2007 - 03:03
Á laugardeginum byrja leikirnir kl 7, ef lið vilja vera fyrr búin mega þau reyna að tala sín á milli um að klára leik fyrr um daginn, en þá verða að sjálfsögðu allir memberar í báðum liðum að samþykkja það.

var að c/p þannig að þetta er vitlaust, leikirnir á laugardag byrja 7:30!!!! ekki klikka á þessu strákar!!! allir conflicts fara til mín