Já nú er hringurinn búinn og var þetta mjög skemmtileg keppni, dedication vann “naturally” og vil ég óska þeim til hamingju með það.

Enn einusinni geri ég svona “bestu liðin” lista en því miður verða ekki öll lið með því ég þekki þau ekki nógu vel og sum eru að mínu mati of “inactive” í scrimmum.

1. Dedication: Klárlega lang besta lið landsins. Að mínu mati líka með 2 lang bestu playera landsins, j1h og typpafón. Þarf ekki að segja mikið meira, topplið.

Lykilmenn: Typpafónn og j1h

2. Ecco:

Þeir eru topplið, með imo 3ja besta mann landsins dvs, auk þess að hann sé besti sniperinn imo (no offence reynir, kanski ertu betri) Toppteymi þarna á ferð en verða held ég að sætta sig við að vera “eilífðar” second best clan landsins.
Lykilmenn: Dvs

3. R.load:

Jámm set mitt teymi í 3rd place, með Carentan eru ekki mörg lið sem standast okkur að sporði þegar við púllum full lineup, ekki það að úrslitin hafi áður ekki verið nógu góð heldur hefur weazel joinað clanið og því get ég með nokkurri vissu sett okkur sem 3rd besta clanið á landinu.

Lykilmenn: Weazel, xlr8, snatch, freyzi, war og Carentan

4. Filthy:

Klárlega teymi sem pwnar hest í hveragerði. Án weazels væri þetta teymi nr 3 imo. Pest er dráttarhesturinn þarna og púllar hausa á skrilljón billjón sinnum skrilljón fpsinu, en að segja að hann sé all cpu er bara bull, kallinn púndar. Filthy er með þétt teymi og mikið erfiðir ;)

Lykilmenn: pest og carentan

5. Auswitz:

Fínt teymi þarna á ferð, vel spilandi og alltaf “áhugavert” að spila vs þeir þegar þeir nota full lineup, áhugavert teymi sem hefur verið mjög “rísandi” í íslenska cod heiminum. Einnig eru þeir með hinn mjög eftirsótta og slatta skilleeaeaeaeaeead juninho sem hjálpar mikið.

Lykilmenn: juninho, síðan padda imo.

Inná þennan lista vantar:

Adios
Serenity
Blank

þessi lið öll ættu heima ofarlega á listanum en ég get ekki sett þau inn af einni af eftirfarandi ástæðum (fer eftir liði): of inactive, ekki spilað gegn, ROZTER?? Einnig er erfitt að staðsetja adios, sérstaklega þar sem að t.d lykilmaður nr 1=fanatic spilar ekkert.


en þetta var bara mín skoðun, no hardy feeelz plx ;)

Þessi korkur var líka mest megnis gerður öðrum til skemmtunar að lesa og einnig að xpressa mínar skoðanir :)