Sælir Codmenn

Hér ætla ég að gera kork um öll þá meina ég öll cod lið íslands og um leikmenn þeirra.

Vil Engin Skítköst og vil ég koma því að framfæri að ég er ekki að reyna að safna góðu hlutfalli!.

Detication(9/10)
Leikmenn:

Fanatic: Eins og allir þeir sem þekkja bibba vita að þetta er geysisterkur spilari og getur púllað round einn síns lið. Þessi leikmaður er okkar mesta von þá meina ég mesta von íslendinga í að komast í útlenskt clan.
J1h: Eins og flestir Playerar vita þá er þetta einn umtalaðasti maður íslands. Menn eru að meina að j1h þýði joneh en ég er ekki að kaupa það. En allaveganna, Geysisterkur liðsmaður þarna á ferð og menn eru að tala um að hann sé mesti Hardcore spilarinn í dedi.

Drezi: Veit óskup lítið um þennann kappa. Samt veit ég að hann var í ecco og er nú í dedi vegna hinn geysisterki rusher Typh00n hætti í dedi. Sá Fraggarann hans og var hún hið fínasta. Eins og ég sagði áðan er þetta geysisterkur liðsmaður og óska ég honum til hamingju með að vera komin í Dedi…

Myztik: Tæknimaður Dedi‘s og einn sá besti núlifandi maður íslands. Menn eru að segja að hann sé betri en Malli en ég er ekki alveg að kaupa það og skora á þá að fara í einvígi og gá hver púllar fleiri roundinn

Chibbzy(Chbzy): Hef ekki séð mikið þennann gutta en okey greinilega góður piltur hér á ferð víst hann kosmt í Dedi.Menn eru að tala um að þetta sé besti WOW spilari íslands og meðal betri CS, Runescape OG StarWars Battlefront hér á íslandi og mætti sega að þetta sé besti tölvunördi Íslands.

Baddz: Nokkuð þéttur player hér á ferð og menn eru að segja að hann hafi stofnað Dedi en ég er ekki alveg að kaupa það…


Dedication á heimasíðu eins og öll góð clön nútil dags og er hún http://www.dedication.com/ endilega kíkja og skrifa í gestabók.

Ecco(7,5)

PesT: Öflugur drengur og mér skilst að hann sé oft með pest hehehehe nei bara joke. Öflugur player eins og ég sagði hérna áðan og mér var sagt að hann hafi verið ófnaður af adore mönnum. Frábær player hérna á ferð eins og ég hef verið að segja og vil ég veita honum lukku í Kísildals officical lan mótið og vonum við codpilrarar að adore ófni hann ekki aftur
DVS: Menn eru að meina að hann eigi slúðurblaðið DV en ég er ekki alveg að kaupa það en allaveganna, Frábær spilari hér á ferð og hef ég séð hann með 43-1 á Xnet1 og eins og glöggir codspilarar sjá er þetta frábært score.

Ljunberg: Einn sá allra besti í Ecco.Mér var sagt að hann hefði Tekið Fanatic, Chibbsy, Dreza og typhoon einn síns lið í Toujane. Frábær spilari hér á ferð og eins og ég sagði áðan þá er þetta frábær spilari.

Trogdor: Mér skilst að hann hafi byrjað sem noobi og Ecco Menn hafi keypst handa honum úber tölvu og kom hann sér í hið geysivinsæla lið ecco. Hef tekið nokkur scrim gegn kappanum og er hann helvíti öflugur á sníperinn.

Noxi: Nokkuð góður spilari en mér bárust orð í eyra að hann væri póllverji og er ég þá ekki laveg nógu ánægður með hann og vona ég að þessi orð séu bara slúður.
Heimasíða þeirra er www.ecco.com svo mér skilst


Adore(7,0)

Ramses: Öflugur á Sjottarann eins og menn eru farnir að kalla hann nú til dags. En fyrir þá sem vita ekki hvað það er þá er það stytting á Shotgun sem ku vera Trencharinn Eða Trenchgun Fyrir þessa sem vilja vera perfect og Trenchgun 1856 fyrir þá sem vita ekki hvað trenchgun er. Og fyrir þá sem spila ekki Cod2 þá er Sjottarinn(Shotgun, Trencharinn,Trenchgun,Trenchgun 1856) byssa sem er mjög öflug í návígi en ömurleg í longrange…

Tensai: Lélegur spilari hér á ferð enda ekki oft á public enda oft á börum og eins og glöggir vita þá er ekki ráðlegt að spila cod fullur en Pest er eimitt þekktastur fyrir að hafa scrimað fullur.

Nurse: Mér skilst að þetta sé hinn ofurvinsæli ofurhugi Omerta ef mér skjátaslt ekki en er hann einn sá besti í adore og getur tekið allsvaðaleg nozoom úr ógnarlegri fjarðlægð og væri ég ánægður ef að hann myndi kenna mér að nozooma.

Jigsaw: Mér skilst að þetta sé sonur Tenzai og er Jiggarinn öflugari en Faðir sinn og gef ég honum plús fyrir það. Púllar hið ótrúlegustu kill með Meistara Sten enda frábær byssa þarna á ferð og ekki má bæta gráu ofaná svarta að það sé frábær spilari að stjórna henni hér

Nero: Sjaldan fellur eplið langt frá eikinni eins og vitur maður ku hafa sagt og er það náttúrulega hinn ofurvinsæli Nero sem við erum að tala um. Hann er eins og glöggir vita nýkomin í liðið en var í því áður.

Exelence(7,0)

Mephz: Eins og Allir Codarar vita þá er þetta hinn eitur svali töffari og ekki má glaumi gjamma að hann er líka HARDCORE eins og Exelence menn vita. Jájá mikið rétt þetta er auðvitað hinn eitursvali töffari og ekki má gleyma að hann er hardcore spilari en já þetta er hinn frábæri spilari Elvar. Sá besti í exelence

Solid: Alltof miklir stælar í þessum pilt eins og hugarar ku hafa séð. Fær ekki minn plús í kladdann en jájá nokkuð góður spilari þarna á ferð.

Abi: Hver í fjandanum er Abi??? Ætla bara að vona þetta sé ekki Faðir Begga sem ég mun skrifa um hér næst

Diviniti: Allsvaðalegi spilari Beggi eða eins og codarar kalla hann „Diviniti“. Er samt ekki að fýla hann og skil ekki afhverju hann kosmt í X. Nei er bara að jóka beggsternegger. Þú ert öflugur player og man ég þegar við víkurskóla vorum að kjeppa gegn einhevjum durgum þar sem þú varst að bjarga okkur og vil ég þakka þér fyrir það!!!!.

Ritchofen: Er Besti Bashari ‚islenskra codmanna og bashar hann frá allógurlegri fjarðlægð. Svo má til þess gaman geta að hann er sá sem fattaði að COD 2 væri til hér á huga….

Bombe: er Bomba X liðsins og getur hann komið allsvaðallega undirbúin í bardaga og æfir hann stíft.

Því miður eiga þessir piltar ekki Heimasíðu!


Quality(7/10)

Arnar-Decoy: Einhver sem er að reyna toppa Qbeinið. Þekki alveg til þennann manns en get séð það á nafninu að þetta sé pró. Gæti jafnvel verið efni í Ecco mann.

ZaluT: Þessi strákur er með of mikla Vent stæla og vent er stytting á ventrilo eins og flestir codarar vita og er það forrit til þess að tala saman. En alveg ágætur Codari og getur púllað nokkur kill eins og menn eru byrjaðir að kalla þettaþ


X-emon: Að nafniu að kynna sýnist mér þetta vera Emo Og eins pg glöggir sáu þá er nafnið X-Demon og þeir sem skoða nafnið vel sjá orðið Emo fela sig þarna. Þetta er frábær leið til þess að sýna að maður sé emo en vilja ekki að neinn viti það en e´g fattaði það þannig að þú varst ownaður!.

Brynjar: Aðeins eitt sem ég get sagt um þennann pilt X-NET1 Hóra!!!!!!!

Fog/Fag:S: Ekki viss hvað þessi kappi héti en lítil marglytta hvíslaði í mitt litla eyra að hann væri hommi og er ég ekkert að gera útá homma en þess vegna er ég að efast um nafnið Fog eða Fag. Gæti líka verið Feg en hvað veit ég? Já þessi spilari var í Liði með Anuz og félögum og hætti svo skyndilega en byrjaði auðvitað aftur eins og allir klassískir codspilarar gera og vona ég að þetta ýti fleiri fram af björgum eins og K41$3R og hann byrji að spila

DownTown: Þetta Ku Vera Einn besti Sniperkall íslands og hef ég séð hann vera að taka hið svaðalegustu kills og finnst mér hann vera of góður fyrir quality


http://www.blog.central.is/quality








Mix65and(3/10)

Myztic: Þetta ku vera lið sem var stofanð fyrir ki´sildalslanið officical mótið og held ég með þessum kjéppum á mótinu enda frábærir kjeppzar í liðinu og frábært dæmi um það er þessi player hérna hann Myztic. Frábær player og bara góða lukku eins og ekki boggi_ sagði eitt sinn.

Typhoon: AKA Tæfún eins og karlinn er byrjaður að kalla sig. En þetta er hann bjössi og er hann emo eins og glöggir hugarar sáu á myndinni af honum. En samt Besti Rushari íslands og geur hann fengið 6-0 á pub á aðeiins með einu roundi og ekki má gleymi því að hann getur þetta með shotgun en eins og allir vitrir codarar gera þá pickar maður upp vopn fyrir pistol því hún meiðir lítið

Drezi: Klassaplayer og eins og hlunkar íslands vita þá hlustar hann á Kínalög sem er ekkert asnalaegt því flestir codarar hlusta á niggaralög AKA Rapp AKA HIPPHOPP

Diviniti: Beggsteriin eins og menn eru farnir að kalla hann er einn sá besti á iceland í cod 2

Ritchofen: Er Húsvörður í víkurskóla aka Bergsteinn og er hann nokkuð pr0 player.

Horodo: Eins og glöggir skoðendur sjá þá er ég ekki að nenna að skrifa meira ei eins og sannur hugari gefst ég ekki svona auðveldlega upp!!. HORODO er snillingur og getur soundspottað úr allsvaðalegri fjarðflægð og er hann skylda fyrir mixið! Án hanns væri mixið ekki alvöru og þá myndi ég ekki halda með þeim.

Engin heimasíða :S:S:S:S:S:S