Já þá er það þessi reglulegi spá korkur minn fyrir öll mót og allt sem gerist í þessu samfélagi.

Það er alveg ljóst að á þessu lani eru ákveðin lið fyrirfram skrifuð sem yfirburðarlið.
amd og ecco eru auðsýnilega yfirburðarlið. Sem betur fer eru þau í sitthvorum riðlinum og munu að öllum líkindum mætast í úrslitum.

Riðill 1.


Amd vinnur alla sýna leiki nokkuð örugglega, kæmi á óvart ef eitthvað lið nái meira en 12 roundum á móti þeim, það væri næstum því fáránlegt. Þeir eru lang bestir í riðlinum, þessi riðill komst í töluvert uppnám þegar að question missti Hemma, Robba og blmbrg en ef sússi og sinni ná að púlla saman einhverja 3 gaura þá tel ég það kristaltært, þeir myndu fara áfram sem lið nr 2.

Limit og someone munu sitja eftir með sárt ennið EN það er alveg ljóst að ef að sússi nær ekki saman 3 ágætum mönnum, þá mun limit taka 2 sætið í riðlinum, mikil framför hjá þessum strákum og ef þeir hafa menn eins og joseph, nemezis og xlr8 í lineuppinu á mótinu, þá eru þeir án vafa sterkir en árangur þeirra fer algjörlega eftir því hvaða lineupp þeir senda, það sterkasta er líklegast: joseph, xlr8, nemezis, burger og ???…þá virkilega væri þessi riðill spennandi.

Riðill 2:

Ecco mun dominate-a þennan riðil, án nokkurs vafa. Fara úr þessum riðli og spurning hvort að hin liðin saman munu ná 21 roundi samanlagt á móti þeim. Þeir eru með gríðarlega sterkt lineupp og það þarf eitthvað rosalegt að gerast til að þeir komist EKKI í úrslitin. Adore mun væntanlega fylgja þeim en þessi riðill er töluvert veikari en nr 1, allaveganna samkvæmt styrkleikaröðun minni sem sést hér neðar.

Undanúrslit 1: Amd vs Adore:

Amd mun klárlega vinna þetta stórt, þeir eru ásamt ecco í sérflokki á þessu móti, 21-5 er mín spá

Undanúrslit 2: Ecco vs Question:

Þessi leikur er algjör mistery, því ég veit ekki almennilega hvaða menn Sússi fær með sér, en ég bíst við að það verði ekki low skilled gaurar, ef hann nær einhverjum ákveðnum vinum sínum þá getur þetta lið vel strítt ecco, en ég býst samt fastlega við 21-16 sigri ecco, þá er ég að miða við eitthvað gisk á styrkleika mannanna sem sússi fær með sér.

3ja sæti? Question vs Adore:


Án vafa tel ég að Question muni vinna þennan leik, jafnvel þó að sússi fái enga ofur menn með sér, tel sússa og sinna bara það sterka að Adore menn munu engin svör eiga við þeim, 21-14 sigur fyrir Question.

Úrslitaleikurinn: Ecco vs AMD

Ecco og AMD eru næstum 100% á því að mætast í úrslitaleiknum, þetta eru yfirburðarlið og ekkert lið sem á raunverulega möguleika í hvorugt þessarra liða.
AMD mun vinna því þeir hafa innanborðs 1 man army manninn tæFÚN. Ef typhoon mun ekki standa sig má segja að Ecco eigi góðan séns á að vinna, því þetta AMD lineup er örlítið brothætt að mínu mati, þeir hafa 2 dedi members fyrir utan typhoon, smuffy og dreza held ég, síðan hafa þeir Begga divinity og Richtofen sem er mikið spurningamerki í lineuppinu þeirra, langt síðan hann spilaði eitthvað almennilega og alveg spurning hvernig hann mun standa sig.
Á sama tíma er ecco lineuppið mjög þétt, með dvs fremstan í flokki og ef sá maður kemst í stuð með sniperinn vona ég nú bara AMD vegna að þeir verði líka heitir og smuffy og typhoon í stuði.

Overall held ég samt að líkurnar séu með AMD, þeir eru held ég örlítið of góðir fyrir Ecco, mín spá er því 21-17 fyrir AMD.

Styrkleikalisti mótsins (1)= 1 riðill (2)=2 riðill:

1. AMD (1)
2. Ecco (2)
3. Question (1)
4. Limit (1)
5. Adore (2)
6. Hubba Bubba (2)
7. Quality (2)
8. someone (1)

imo ættu því riðlarnir að vera:

Riðill 1:
Amd
Question
Adore
Quality

Riðill 2:
Ecco
Limit
Hubba Bubba
Someone

en annars er raðað mjög vel í riðla og hvort sem það væri mín röðun eða Hödda þá myndi það ekki breita röðun fyrstu 3ja liðanna, eina sem væri öðruvísi væri að limit færi áfram í stað Adore, myndi enda í 4ja sæti í stað adore.

Bætt við 21. maí 2007 - 11:14
IanAnderson 20. maí 2007 - 19:23 Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
leave it to the pros…

Óli þú sérð um þetta!

much love heiddi ;=)