Þetta var frábær onedaycup, fór að mestu leiti eins og ég bjóst við, nema að sjálfsögðu það að dVar fékk Begga divinity og sló hið geysi sterka Team Hagaskóla út og einnig að Adios lentu í 2 sæti, en ecco í 4, það kom mjög á óvart en sýnir það okkur bersýnilega hvað Ecco þarf á dreza og dvs að halda.

En, þetta var góður oneday cup og vil ég þakka Ecco fyrir að halda hann og óska Dedication innilega til hamingju með að halda áfram þessu flawless score-i sínu í íslenskum cup´s.

Þetta sýndi þó ekkert svart á hvítu hverjir eru bestir, því að sjálfsögðu vantaði ecco og saknaði sárt dvs og dreza, auk þess að vera með “láner” eða Delx sem er eftir mínum bestu heimildum ekki í ecco formlega.

Mótið hófst mjög eðlilega, ekki ein einustu óvænt úrslit í fyrsta round, síðan í winners brackets í 2 roundi sigraði Team-Method Adios, í einum mest spennandi leik ever, sneru töpuðu mappi í sigur með 4 roundum í röð. Þá tók Dedication sig til og skellti Method á andlitið, fallið var hátt, 11-0 í Railyard. Adios tók Ecco í kenslustund 11-7 í looser brackets og ætlaði sér greinilega alla leið, þeir gerðu það síðan í Carentan vs Method, gjörsigruðu mína menn 11-4 held ég eða 11-5, allt adios liðið spilaði frábærlega í þeim leik og eiga fullt hrós skilið.

Síðan voru það finalin, þar sem Dedication sigraði Adios. Gratz til allra sem spiluðu í daycuppinu og vonandi verður annað svona haldið í bráð!