Sælt veri fólkið dVar.dabbZ hérna. Það fer að styttast í þennan páska one day cup eða eins og sumir segja eins dags bikar. Mér datt þá í hug til þess að gera þetta svolítið meira spennandi að koma með smá spá um hvernig þetta gæti allt saman farið, hvaða lið mun enda á topnum og hverjir sitja eftir með sárt ennið.

8 lið eru skráð til leiks í þetta sinn og eru þau hér með upp talinn.

Dedication Line up || Smuffy, Fanatic, Typhoon, J1h, Mystic, chbzy
|ecco| Line up || Drezi, Biggi_, Trogdor, Robbi, Noxi, Hilmar, Pest
Adios Line up || Ljunberg, Corvus,Bloomberg, Klemmi, Wint, Koven
dVar Line up || dabbZ, styler, ChImera, overdoZe, IcaruZ
Mehod Line up || Snatch, Rocco, IanAnderson, War, Minus
R.I.P. Line up || Jaxli, Incr3dibl3, Butcher, Snoozen, Sgt-Cyrax
Serenity Line up || Templer, Ymir, Qbein, Fortunate, Edd, Kwoti
Team-Hagaskóli Line up || Maestro, Vafflan, Hrllz, Eddy

Lineup er ekki tæmandi list, fólk gæti bæst við á síðustu stundu en þetta eru leikmenn liðana þegar þetta er skrifað. Ekki þarf að vera að þessir menn spila allir en sumir úr þessum litsta mun sýna sig á þessu kvöld móti. Nenni ekki að vera fara út í langa runu um hverjir eru lykilmenn og hverjir liðið spila, það kemur allt fram hérna á eftir.

Í fyrstu umferð mætast
dVar VS Adios
Method VS Team-Hagaskóli
Dedication VS Serenity
Ecco VS R.I.P

Það er nú ekki við öðru að búast en að Adios taki dVar í þeirra fyrsta leik, spurning um hvort dVar tekst að fá betri side úr pb og hirða nokkur round en Adios ættu að taka þennan leik. 11-6

Method gegn Hagaskóla. Þetta verður líklega spennandi leikur, þó ég búist við því að Method takið þetta. Meastro og hans teymi gætu samt strítt Method ef þeir spila mjög vel. Þetta þrusu lineup hjá Method er samt svo sterkt að ekki er við öðru að búast að þeir taki þennan leik og sendi Hagaskóla niður í looser brackets til að spila við dVar í næstu umferð. 11-4

Dedication VS Serenity. Þessi leikur fer bara á einn veg sama hvað Serenity reyna. Dedication menn fullir af reynslu munu sýna það enn og aftur að þeir séu besta lið landsins „ennþá“. 11-2

Það þarf ekkert að tala um leik R.I.P. gegn Ecco 11-0. Það er bókað mál að Ecco mun ekki gefa RIP færi á round hvað sem RIP reyna, þetta er bara aðeins of stór biti fyrir þetta unga og mjög svo óreynda lið R.I.P.

Þá er það næsta umferð. Byrjum fyrst á winners brackets.

Method á móti Adios, þetta verður spennandi , og erfitt að spá um þennan leik. Ég held að Adios merji þetta vegna þess að þeir eru með jafnara line up, þétt og sterkt en þó brothætt en þetta mun verða tæpt. Getur fallið á hvorn veginn sem er en til þess að spáin geti haldið áfram þá spái ég Adios sigri. 11-9

Dedication gegn Ecco. Þetta er samt ekki leikurinn sem allt veltur á því mjög líklegt er að þessi lið mætist aftur í úrslitaleiknum en þessi leikur er meira upp á það hvort liðin vilji spila fleiri leiki eða fá hvíld fyrir loka leikinn. Það lið sem vinnur tekur bara einn leik og svo úrslitaleikinn þá gegn Adios, liðið sem tapar þessu leik mun þá spila þrjá leiki áður fyrir úrslita leikinn gegn Method og líklega Adios. En er það það sem liðini eru að pæla í eða mun þessi leikur snúast um heiðurinn? Allaveg spá ég Ecco sigri í þessum leik því ég tel þá vera gífurlega góða og verið að sýna það. 11-8

Snúum okkur þá næst að loosers brackets.

dVar VS Hagaskóli, það er alltaf svoldið erfitt að reyna að vera ekki hlutdrægur en ég ætla samt að spá því að dVar komi á óvart og taki þennan leik með naumindum. Hagaskóli er dreginn áfram af tvem mönnum í fimm manna liði sem getur aldrei boðað gott. 11-7

R.I.P. eru að spila mjög langt fyrir ofan sinn klassa í þessu móti og mun það glögglega koma í ljós í leiknum gegn Serenity enda spái ég því að Serenity gefi R.I.P. ekki einu sinni 1 round þó þeir gætu misstigið sig og tapað einherjum örfáum roundum. 11-1

3 umferð.

Í 3 umferð verða spilaðir 3 leikir og ætla ég að byrja á winnersbrack þar sem Adios og Ecco mun etja kappi. Bæði lið erum með þrusu line up eins og sást hérna að ofan en ég held að Ecco séu bara einfaldlega bara mun betra lið, þéttara og agaðara í sýnum leik. Ecco vinnur þenna leik og mætir svo sigurvegara looserbrack í úrslitum.

Dedication eru í fyrsta sinn í looserbrack í onedaycup hér á landi í cod2 samkvæmt minni spá. Í looser bracks mun dVar mæta Dedication og mun það verða leikur þar sem hið þétta og svo mjög sterka Dedication lið mun taka með miklum mun, dVar gætu kannski strítt þeim eitthvað inn á B í burgundy þar sem ekki er lengur smoke til þess að komast yfir en Dedication fara létt með þetta óreynda lið sem dVar eru enn í dag og þar með lýkur þeirra þáttöku í þessu móti. 11-3

Method mun ná sér eftir þetta tap gegn Adios og koma sterkir til baka og vinna Serenity, fá einhver góðan sniper til þess að stráfella þessar hetjur sem hætta sé að reyna stökkið inn á B. Ekki mun verða mjótt á mununum enda method með mun betra og meira stöðugt line up 11-5

Eftir leik Dedi VS dVar mun Dedi taka þeirra næst síðasta leik fyrir úrslit gegn Method og vinna það. Method menn eru óheppnir að fá ekki Carentan gegn þessu sterka liði en ég tel það vera lang sterkasta map þar sem þeir hefuð hugsamlega getað átt góða möguleika á 10-10 en þeir fá Caen í staðinn og Dedication taka þetta án þess að erfiða mikið við það. 11-4

Adios mæta nú Dedication í loka leik fyrir úrslitinn, nú er að duga eða drepast fyrir Corvus og hans menn en eins og gegn Ecco þá eru þeir ekki með eins agaða spilaun og Dedication og mun það ráða úrslitum um sigur þessa leiks sem ég tel Dedication menn taka með sæmd. 11-6

Eins og áður hefur komið frá þá ganga úrslitin svona fyrir sig.
Looserbrack liði fær að velja fyrra map en ef winnersbrack vinna það map þá er mótinu lokið og Ecco myndu þá vinna þetta mót en er Dedication vinna sitt map þá fá Ecco að velja og þá er það bara spurning hvort liðið hefur sigur.

Þá er komið að því, |ecco| gegn dCATION enginn smá úrslitaleikur. Dedi menn fá að velja fyrst mapið en það er erfitt að segja til um hvaða map það verður. Skulum bara segja ða þeir taki Tussuna og vinna það og knýja fram oddaleik og lokamap þessa móts sem Ecco fá að velja. 11-7

Maður veit aldrei hvað þessi lið eru búinn að vera að gera síðustu daga fyrir mót og hvaða möp þau bara skipulagt í þaula. En það sem ég held er að Ecco taki dawnville og dedication rísi upp frá því að vera stimplaðir sem looserers í þessu móti og taki sigurinn á lokasprettinum í seinna korti sem mun fara 11-9 og J1h og hans menn fagna sigri lagt fram á nótt, meika smuffy upp og gera ýmsa slæma hluti. :Þ

Þetta er mín spá plix coment á það sem betur má fara og það sem gott er ;D.

Þetta mun innihalda nokkra stafsettningar villur en þær má alltaf bæta. Úrslit merkt feitletruð og undirstrikuð eru þau úrslit sem ég spái að koma út úr leikjunum.