Hehe ég veit ég gerði annan þráð hérna um daginn en hann var eitthvað svo messy og illa uppsettur. Svo er ég búinn að hætta við svona 5x að selja þessa elsku en ég er að fara til útlanda á næstunni svo I need ze money.

..here it goes!

Frábær turn sem ég setti mér saman í júlí 2006.


Móðurborð: AsRock 939 SLi32 e-SATA2 (allir driver diskar fylgja)


Örgjvörvi: AMD Athlon X2 Dual Core 4200+ S-939


Örgjörvavifta: Zalman CNPS7700-Cu


Minni: 2GB(2x 1GB) Corsair XMS DDR400


Skjákort: Sapphire Radeon X1800XT 256mb


Aflgjafi: Aspire 500W (með 2 bláum viftum og grænum snúrum)


Harður diskur: 120GB Western Digital


Kassi: Fujitsu Siemens Scaleo600 ( allur út í límmiðum og með gluggahlið, búinn að eiga hann lengi og myndi ekki skipta honum fyrir neinn annan kassa, einum of nettur kassi Smile )


Annað sem er í pakkanum: Logitech MX518 mús(scrollið á henni eitthvað leiðinlegt, en hún virkar alveg), Logitech Multimedia lyklaborð (ekki 100% viss á nafninu en það eru svona hækkoglækka takkar), Allsop Raindrop XL músamotta (í ágætis ástandi), DVD drif.


*** Ég á ábyrgðarskírteini og nótur fyrir næstum öllu (allavega öllu sem er inní kassanum nema hdd)


*** Ekkert stýrikerfi með.


*** Ég læt kassann utan af móðurborðinu fylgja með og alla driver diska þar í og nóturnar og bæklingar.


*** Leikir sem ég hef spilað á þessu og ekki fengið eitt einasta FPS drop: Quake 3, Quake 4, Counter-Strike, Counter-Strike:Source, Day of Defeat, GTA: San Andreas, Call of Duty 2 ..og er eflaust að gleyma einhverju.

Fyrir þetta vil ég fá litlar - 90.000 kr.-, en ykkur er velkomið að bjóða í hugaskilaboðum!

..ástæða sölu: ég á lappa og nota hann til að specca myndir og þætti og er alveg hættur í gaming heiminum, ég er að fara til útlanda á næstunni og vantar pening svo öll óþarfa comment eru óþörf ..ef ykkur líkar ekki eitthvað í þessu þá sleppið því að commenta því ég mun ekki hika við að láta admin hreinsa þessa auglýsingu!