ok ábyggilega flestir hérna á cod áhugamálinu voru alveg wtf þegar þið lásuð þessa fyrirsögn, en það er bara þannig að þessi leikur er að deyja út fyrir íslendinga sem vilja spila gegn hvort öðru semsagt scrimma. Public gengur alveg bysna vel miðað við tolu a clonum sem er ad ganga.
Þannig ég ætla bara gera svona how to make a clan in cod2 guid :D.

til þess að geta stofnað clan þarftu að vera þarftu að vera active, ekki endilega spila heldur bara a msn eða irc ef þú getur það ekki reyndu að finna einhvern annan sem getur verið með í þessu.

1. búðu til eitthvað clan nafn, þarf ekki að vera flott. nei ég meina mitt fyrsta clan hét DR :P

2.spurðu vini sem þú þekkir sem spila leikinn hvort þeir vilja stofna clan með þér.

3. spilaðu a public og ef þú sérð einhvern góðan spurðu hvort hann vill joina eða bara auglystu á huga eða á server ábyggilega nokkrir sem eru til í etta.

4.þegar þú færð membera fáðu msn hja þeim eða xfire ef þú ætlar að fara á erlenda grundu. Verið saman a vent svo bara tala saman þanngi veistu hvað hinn er að gera og þú getur spurt hann beint hvort hann eða þeir vilja scrimma.

5.þegar þið eruð komnir með fullskipað lið scrimmið og farið á server saman og ræðið um stöður leikmanna semsagt plön eða strött eins og við pro dudar köllum etta.

6. spilið mikið saman og ef ykkur finnst þið ekki nogu active reyndu að fá fleiri leikmenn inn í liðið þá.


þetta er bara svona fun guid en þetta er bara greinilega sem vantar í etta samfélag það eru ábyggilega margir sem eru hættir eða að hætt því það er ekkert að gerast. Maður fer á public og sér suma gaura vera spurja hvort þeir mega joina eitthvað clan en flest af þessum clonum eru nu held ég bara vinaclön eins og rip held eg. Þannig ég hvet menn til að stofna sín eigin clön því fleiri clön því meira á þetta samfélag eftir að rísa upp frá dauðum.
vil ég hvetja rip og limit til að vera meira active.

ef það eru einverjar spurningar um þetta eða viljið fá hjálp við plön addið mér bara á msn fannarg1@hotmail.com

plz engin skítacomment ég veit það eru margar ritvillur eg bara eitt við því I DONT CARE. þetta þarf greinilega og bara hjálpumst að við þetta og höldum mót eftir sirka 2 vikur rsom.

hey ja má kannski bætta við er hægt að setja linkinn www.hugi.is/cod a xnet serverinn ef þeir vita ekki af því lets just say I didt know in cod1 about it :P

Bætt við 6. febrúar 2007 - 20:13
þarna a að standa guide ekki guid :D.
eitthvad |WaR