Já núna lýsi ég yfir því að ég er hættur Call of Duty spilun eftir að hafa spilað í um 1 og hálft ár. Þetta kemur mörgum kannski ekki á óvart enda eins og flestir vita þá var mér kickað af server og síðan endanlega bannaður um allan heim af Izelord fyrir multihack(loddl). Ég vill síðan enn og aftur segja það að ég var ekki að hacka vísvitandi og myndi aldrei gera það. En já nú segi ég GG´s til allra þeirra sem ég hef spilað með og á móti. Auka GG´s á alla í excellence,devotion(gamla) og dedication(veit að ég spilaði ekki mikið með dedi en ég dýrkaði það og vildi auðvitað að minn tími með dedi hefði verið lengri).


Special GG´s á þessa frábæru stráka.

PesT: Þessi strákur er bara algjör snillingur. Hef verið með honum í clani síðan ég byrjaði í cod og höfum við tengst sterkum vináttuböndum. Hann kom t.d. hingað til Akureyrar um verslo og við vorum saman alla helgina(sodomy líka). En pest er mjög góður í cod og í framtíðinni held ég að hann eigi eftir að verða einn af þeim bestu. GG´s Siggi :*;*

Rocco: Hann Sússi hefur gefið manni svo mörg ráð í gegnum tíðina í cod og hefur hjálpað mér svo mikið í cod. Hann er einnig mjög skemmtilegur í real life og auðvitað eins og flestir vita er hann einn sá besti á landinu. GG´s Sússi :*:*

Amazon: Já ég held að margir furði sig af hverju hann Heiddi er í þessum hóp en fólk veit ekki hvað þessi drengur hefur hjálpað mér mikið alla mína cod spilun. Hann var maðurinn sem að bauð mér í mitt fyrsta clan og ég var með honum í clani megnið af tímanum sem að ég spilaði cod. Við höfum átt marga leiðinlega tíma og einnig marga góða eins og t.d. skjálfti. GG´s Heiddi

Biggi_: Já þessi drengur er rosalega fyndinn og þessi maður og Pest eru mennirnir sem mér hefur fundist skemmtilegast að spila með. Biggi er einnig afar skemmtilegur í real life og er banvænn með riflinum í cod. GG´s Biggi :*:*

Sodomy: Ég spilaði reyndar ekki það lengi með Sigga Sodomy en samt kynntist ég honum mjög vel. Hann kom með pest til ak um versló og djammaði með manni. Spilaði með honum í =X= og það var drullumikið stuð. GG´s Siggi Sodomy :*:*

GG´s guys :D:D