Hvaða óþroski er í mönnum að vera að banna eikkera fram og til baka af persónulegum ástæðum? Það er náttúrulega bara rugl að gera takeover en ég skil það samt alveg því að t.d mér hefur margsinnis verið kickað af öllum þessum rásum af persónulegum ástæðum þannig að ég þekki allan pakkan, þið sem eruð að gera þessar rásir eigið að hætta að láta menn fá bara op útaf því að þeir séu í hinu eða þessu claninu, það skapar bara vandamál, betra væri að gefa kanski færri mönnum það úr svona 5-7 bestu clönunum, kanski 2 úr hverju liði og abuse á þessu myndi leiða til að clanið missi sinn op.

Afhverju eru menn að gera eikka svona bull? Nú komast menn ekki í pickup…takk fyrir það uoM og Dedication, samkvæmt því sem maður hefur heyrt voru það meðlimir Dedi og uoM sem sáu um þetta og sést það nokkuð vel á því að það eru þeir sem eru oppar, eiðilögðu pickup sem er náttúrulega ekki cool.

Ekki láta einhverjar fávita deilur milli 2-3 liða bitna á öllum hinum liðunum sem hafa ekki op en eru kanski mikið að spila pickup.

Svosem ekkert óvænt frá uoM en hlutdeild Dedication manna er vægast sagt óvænt, því as far as i know eru menn eins og bippi og sússi ekki þekktir fyrir svona.

THX ToniC Kiss