Já var þetta ekki grípandi titill? Nei segi bara svona.

Heyriði, þar sem að ég er framúrstefnulegur maður, með framúrstefnulegar og oft fáránlegar hugmyndir þá datt mér svolítið í hug…
Hvernig væri að við sem spilum cod hættum að hanga í heimahúsum og gerðum eitthvað að viti? Mig hefur lengi langað að sjá allskonar andlit héðan og þaðan í cod heiminum en að sjálfsögðu sér maður ekkert gegnum skjáinn. Þessvegna datt mér í hug (yeah it is a wild one) að þeir af cod samfélaginu sem hafa áhuga og eru ekki of félagsfælnir fyrir það myndu skella sér í bíó á eikkera magnaða mynd næstu helgi? sjá aðeins fésin og mæta stór og þéttur hópur sveittra tölvunörda í bíó og skemmta okkur konunglega.

Í leiðinni myndu menn kanski sjá hvern annan og svona aðeins kynnast og þá væru ekki þessi endalausu leiðindi og svona, kanski þá að menn aðeins svona buddy-ist og svona, hvernig líkar ykkur þessi hugmynd (og þið sem búið útá landi gætuð hugsað til okkar hinna eða bara reyna að komast til rvk!)

hmm…nei nei annars gætu þetta bara hafa verið spekúlantsjónir útí loftið…allaveganna langar mig að sjá sum andlit og ég nenni ekki að bíða eftir því að síminn ákveði að halda þennan skjálfta sinn (sem btw ég fékk inside info um að ætti að halda í september en ég er ekki alveg að sjá það gerast) Hverjir myndu hafa áhuga? Jafnvel mæta? Og JÁ öll svör um eitthvað annað en þetta og skítköst eru afþegin…