k, mér leiðist kl. 20 min í 4 á þriðjudagsnóttu…. og langar að spurja, ERU BARA FÁVITAR HÉRNA INNI Í DAG ?

þessi korkur, : http://www.hugi.is/cod/threads.php?page=view&contentId=3409715

Purki spyr um tímabundið bann, hann byrjar sjálfur með rugl í korkinum, og guð minn góður það er EITT SVAR!! eitt svar sem hann fær sem tengist tímabundna bannninu, það er þarna frá lozt sem segir “2 min” í guðanna bænum þurfið ekki að fara að tala saman eða rífast eða tala um hvað gerist á fylleríum á svona korkum, fáið ykkur msn, irc eða bara blog. eða notið síma eða DRULLIST ÚT ÚR HÚSI OG HITTIST OG TALIÐ SAMAN!! fokk, ég var að hugsa um að fá mér cod2, og það er ástæðan fyrir að ég hef fylgst svo náið með þróun mála hér… en því miður aðdáendur mínir… (þið tveir…) þá ætla ég ekki að koma nálægt cod2, shit. góða nótt.

p.s. wanganna, það er nóg að vera með hax inn á tölvunni til að fá bann, eða hefur verið hingað til, og fékkst mánuð ? það er fáránlegt átt að fá bann forever… en reyndar geturru þá alltaf keypt leikinn eins og einn gutti gerði svo eftirminnilega og vegna klíku var litið framhjá því, :) það er ekki það sama jón og séra jón….


p.p.s. humbukk skrifaði þau fleigu orð á korkinum hans waganna “ef að ég skýt einhvern í hausinn og segi svo fyrirgefðu er það skárra en ef ég hefði ekki beðist fyrirgefningar ?” kemur svosem málinu ekkert við en það var búið að loka fyrir álit og mig langaði að commenta á þetta :) allavega, það breytir allavega miklu máli ef morðingi sér eftir og iðrist gjörða sinna, það breytir miklu fyrir fjölskylduna… en já látum það ekki spilla gleðinni, og vil minna á gagnrýni mína… :) góða nótt, again.