Ég hef verið duglegur við að saka alskonar cruz gaura um hack…ég veit, það er kaldhæðnislegt

Ég…kingpin kiss hackaði gegn badass fyrr í apríl, ég hackaði gegn þeim í 10 round sem german í carentan.

Ég hafði fengið nóg, búið var að drulla yfir mig á server allan daginn, skíta yfir kingpin og svo voru eikkerir fávitar að tjá sig á huga, ég var búinn á því og var til í að fara að scrimma skemmtilegt scrimm gegn badass, mig vantaði upplyftingu, ég var orðinn brjálaður í skapinu fyrir leikinn gegn badass…

NEIBB…það bara gat ekki stoppað þar, Chii…hinn montni fyrrverandi badass maður sagði 2-3 setningar og ég sprakk, ég sagði móðgandi hluti við hann og drullaði yfir hann, hver setning sem hann skrifaði var eins og 10 móðgandi setningar, hann fyllti mælinn, endanlega sprengdi mig, ég fór og náði í hackið sem ég hafði fengið kvöldinu áður og notaði þaðí umþaðbil 10 roundz, ég bara gat ekki tekið við meiru, varð að þagga niðurí chiii, ég vil biðja sérstaklega ingvarK afsökunnar og hina í badass, þið áttuð þetta ekki skilið og eruð skemmtilegasta liðið í dag.

Chii u drive me nuts…en ég er mannlegur, gerði þessi mistök, biðst afsökunnar, lengi lifi kingpin því þeir eru bestir!!!

Öll skítköst á mig eru vel þegin, en ef þið farið útí það að dissa kingpin þá munuð þið fá svör frá mér alveg eins og í gamladaga!