Ég vil fá hreint og beint bann á alla þessa godlike gaura, ÉG veit að þeir hafa persónulegar ástæður gegn okkur, þeir eru búnir að vera að tuða um skrimm ENDALAUST við okkur, ég er að velta upp þeirri spurningu, var þetta viljaverk, JÁ ég er 300% viss um að þetta var bara gert, þetta skrimm til að fá svona á okkur, við gáfum þeim ENGA ástæðu síðast svo þeir biðja endalaust um annað skrimm!

hér skal ég gefa góðar ástæður fyrir því að það ætti að banna þá alla með tölu, allaveganna tadellos!

1. Þeir vilja endalaust skrimm við lið sem þeir VITA að hefur fengið á sig kvörtun og hefur liðsmann sem er kjaftfor, plain heimska nema þú sért að egna gildru

2. Þeir ákveða FYRIR skrimmið að svara EKKI móðgunum okkar og ákveða að taka ÖLLU á versta veg, K fyrir kingpin þíddi alt í einu “við erum betri en þið, við erum bestir”, jæja það er skítalykt af því er menn eru svona undirbúnir og beint farið í korkasmíð og eikka

3.
ákváðum ekki að gefa þeim þá vernd. að geta sagt að við hefðum rifið kjaft á móti

ok þetta segir allt sem segja þarf, þetta var veiði frá upphafi til enda, þeir hafa persónulega á móti mér, ég er búinn að sanna að þetta sé veiði og ekkert annað, ég vil bann á tadellos, núna ætla ég að vera með stór orð, því að það er búið að ásaka mig um þau svo að ég þarf að standa undir nafni, tadellos þú ert fáviti, hefur persónulega á móti mér, ferð og reynir að veiða kingpin, þú ættir að fá BANN og ekkert annað

TADELLOS og godlike (ég vil meyna að restin af godlike hafi ekki endilega verið á sömu veiðum þar sem að tadellos er fáviti og hefur mikið á móti mér, sannaði það að hann er svartur blettur sem má afmá)