ég var rétt í þessu að ljúka scrimmi við Kingpin og þrátt fyrir sigur sem ég var full sáttur við þá var þetta leiðinlegast scrimm sem ég hef spilað og mitt lið allveg sammála.

Þetta er ekki fyrsta skiptið sem lendum í þessu en ég veit erum ekki þeir einu þar sem sá fyrrum skrifaða kvörtun hjá devotion. Ég bannaði mínu liði að segja nokkuð ljótt á all say einfaldlega spila leikinn og staðinn lofaði ég að koma hér með post um hvernir hegðun þeirra var þarna.

Ég nenni hinsvegar ekki að fara mörgum orðum um þetta en það sem var aðalega hægt að kvarta undan þesu scrimmi var óþolandi spamm á bindum, mórall gegn okkur svo ekki sé talað um að ég var svakalega stoltur af mínu liði fyrir að halda sér saman í lok leiksins allir sögðu GG og í responde fengum við fuck u.

En þar sem við héldum okkur saman held ég að kingpin geti ekki farið að benda á okkur á móti og óli(kiss) getur ekki sagt núna að hann var aðp segja sýnum mönnum að hætta þar sem þetta stóð gegnum allan leikinn og ég ætla segja það að þetta lið er smánarblettur á íslenska Cod2 samfélaginu!