Ok, eins og inhverjir vita þá er svona no fog mod eða e-h á ak60x TDM servernum og ég hefið verið að spila svoldið á honum síðan það kom og ég get ekki sagt annað en að þetta geri leikinn ábyggilega svona 3x skemmtilegri. Á venjulegum serverum eru svo mörg möp sem mér finnst hundleiðinleg, aðallega vegna þess að það er svo mikill reykur og fps fer lengst niður og maður sér ekkert en á þessum server finnst mér t.d. breakout(villers bocage) vera geðveikt.
Ég rétt vona það að umsjónarmenn keppninnar vilji samþykkja að hafa þetta í keppninni því þetta gefur þeim sem vilja ekki eyða sparifé sínu í nýja tölvu einnig séns. Plús það að það er skemmtilegra að geta séð almennilega, þetta er nú einu sinni spurning í að vera góður í að miða og svona, ekki að vera góður í að sjá.
Svo vita líka allir að þessi reykur eins og t.d. í matmata og stalingrad er gallaður því það sést betur öðru megin.
Og fyrir þá sem vita ekkert hvað ég er að tala um er sýnishorn af áhrifunum hér http://www.iwnation.com/Forums/index.php?showtopic=18703