Ætlaði nú ekki að fara að væla um þetta fyrr en Pb eða annað haxvörn væri komin. En langar bara að koma með smá komment á þessu.

Ég hefur verið ínn á server undanfarið 2 kvöld (bæði CH og Toxic server) og specca þar mörg leikmenn. Og er þessi frásögn einúngis byggð á þessi reynslu. Ætlar ekki að nefna nöfn eða vera með ásakanir í garð neins.

Ég sá nokkur atvik þar sem ég hefur þessir leikmenn grunaða um að vera með Seethrough eða Aimbot. (eða hvað þetta allt heitir).
Sá meðal annars einn sem var á leiðinni í stefnu Norður..siðan snéri hann í svona 120 gráður og skaut eitt skot (án zoom) í hausinn. Ekki séns að hann sá viðkomandi leikmann útundan sér. Hann gerði þetta ekki einusinni. Heldur allan timan er hann var inni. (15 min) Veit nafnið og Guidið og sér til hvað gerist er PB kemur.

Annað er þegar ég fylgði lika með nokkra (ónefnd).. Þá var áberandi hvað þær voru að horfa i eina átt. En snéri sig siðan 90° og zoomaði… og vitir menn.. 5 sec seinna labbaði einhver í skotlinuna.

Sem betur fer er þetta eitthvað sem kemur í ljós á næstu vikum. Þvi það er ekki spurning um annað enn að þær sem verði “lélegri” leikmenn er Pb (eða annað) kemur í leikinn.

En já hefur nokkrum grunaða um að haxxa , en þýðir litið að bera á þeim sökum núna. Það verður að biða betri timum.

Min skoðun (og vonandi ykkar lika) á þessu máli er að ef einhver verður siðan “bustaður” með haxx á server. Þá fer sama leikmann í permbann á okkar server.

Siðan vill ég benda á eitt sem er ekki komið fram í umræðuna um Deildarkeppnin. Ég vill sjá að allir keyri á /record í bardaga , þannig að umdeild atvik sem upp getur komið verður lagt fyrir “dómarana”.
Og já… sennilega skemmtilegast að hafa 1 nade pr. mann , en er ekki alveg tilbúin að missa smókin.

Vonandi er það enginn sem finnst að ég er að stiga sig á þærnar, en vildi bara koma með nokkrum orð um þetta. Og Nei…þýðir litið að biðja mig um að nefna nöfn , clan etc. Mun ekki gera það.

Besta kveðjur:
[CurraHee] CaliBer

Btw: Versta sem ég veit er að fá einhver á MSN hjá mér sem stillir spurningun: “Hvar finnur ég haxx fyrir CoD2” . Og já , hefur fengið hana 3svar !!

Peace !