BadAss hefur fengið ósangjarna meðferð fyrir það eitt að hafa bannað j1had í 12 tíma…þeir halda uppi serverum, þeir redda skrimmserverum á no-time, hringja fyrir mann útum allan bæ að redda einhverju fyrir önnur klön, leggja á sig vinnu sem þei ÞURFA enganveginn að leggja á sig, það eina sem þeir gera er að vera með góðan anda og skemmta sér í cod, ok sumir kalla þá núbba og það er svosem alveg réttlætanlegt en síðan hvenær var það að vera núbbi glæpur? svona 70% af spilurunum í cod2 eru núbbar og einnig á að mismuna notendum? Ef að gaur með nafninu “rússíbani” er að spila og er bara að owna fullt af góðum gaurum og VIRÐIST sjá þá áður en þeir koma fyrir horn og virðist ALLTAF vita hvar þeir eru yrði honum fljótt kickað fyrir hax þar sem ekki er kominn patch.

Fyrst þetta var svo merkilegur spilari eins og j1had þá springur allt í loft upp, hvað ef þetta hefði bara verið haxari? hvernig í fjandanum áttu badass að vita það að þetta hafi ekki bara verið haxor? ég veit ekki með ykkur en ef ég væri admin þarna þá þyrfti ég að vera skyggn til að fatta “ahh etta er augljóslega j1had sem að fattar alltaf að óvinurinn er að koma fyrir hornið og er með ÓTRÚLEGT soundspott, jæja ekki banna hann” þið getið bara ekki kent badass um þetta, síðan eruði að böggast fullmikið í þeim miðað við 12 tíma bann sem var ekki einu sinni á ykkur, ég hef ekki séð j1had mikið brjálast hérna á korknum fyrir neðan.
Vissulega var þetta klúðurslegt hjá þeim í badass EN ekki gleyma því að þeir hafa gert meira gagn en hitt, ef að non-cd key serverarnir þeirra færu held ég að það myndi fækka spilurum ALLSVAKALEGA, það er nokkuð ljóst…ég vil frekar gefa þeim klapp fyrir good work en að brjálast útí á og kalla þá öllum illum nöfnum fyrir 12 tíma bann á j1had á 1 server…það eru aðrir serverar sem hann hefur getað þraukað á í 12 tíma…
Vil vera fyrstur hér til að þakka ykkur badass mönnum fyrir good work og láta flest okkar skimm come true…

p.s finnst að sumir sem eru að kommenta hérna eigi að sýna meiri þroska og þolinmæði fyrir þessum einu agnarsmáu mistökum þeirra badass manna…þeir hafa ekki verið að spila í 5 ár eins og sumir hérna, bíst við smá skilningi