(klemmi þessi titill var fyrir þig.. (smámunasama ***))


Anyway.. eins og einhverjir hafa tekið eftir er pb ekki memm í cod2 :D omg why? well langar að benda á útskýringar, : http://www.clanbase.com/zforummsg.php?mid=2601922&fid=1028884&frame=1&table=f


omg þarna er like verið að segja allt um ástæðuna, og hvernig framtíðin lítur út, mér líst vel á þetta,

og já, langar að skjóta spurningu hér, því talað er um að cod2 verði ekki á skjálfta, (eða talað um, izelord basicly sagði það) svo ég spyr, hvenær er skjálfti ? og ef hann er eftir meira en tvær vikur afhverju er cod2 ekki hafður ?

og já, langar að þakka CH fyrir að henda upp server, vonandi að þið haldið áfram að hósta server eftir að leikurinn verði gefinn út og látið kannski sjá í ykkur, leiðinlegt að hafa ykkur í UO…

og já, ætlar siminn að koma með servera fyrir cod2? og má þá búast við að cod1 serverar verði teknir niður?


Og ég spyr, haldiði að cod2 muni taka yfir cod1, persónulega held ég JÁ, enda er hann miklu betri. :)

gn


p.s. gaurinn sem gerði PAM modið er að gera cod2.tv og þetta anti cheat forrit, pælið í nörda omg lol :D