nældi mér í cod2 í nótt, já í nótt.. allar búðir lokaðar.. HMM ??

anyways.. fékk mér hann skiptir ekki máli hvernig, og prófaði að gera s&d server í carentan, frábært mál ekki búið að breytast alltof mikið frá cod1. .. allavega, carentan er meira svona ekki eins plane og í cod1 :s eða ég veit það ekki, lookið á því er eiginlega alveg eins, nema einhver smáatriði á allies spawni sem verður ekkert vesen, og veggirnir og útlit á öllu er aðeins breytt, bombsite aðeins breytt en mapið í meginatriðinum eins og í fyrri leiknum,

Frábært, bounca um mapið sáttur með þessi þrjátíu fps sem ég er að fá, með grafikina í 800/600 r sum ekki með tölur á hreinu, en 30 í fps fyrir mér er mikið, meira segja í cod 1 svo ég var sáttur svo virtist að ég gæti spilað hann,

Allavega prófa allar byssur, well er að skrifa þetta eftir minni, og auðvitað kíkti ég strax á uppáhaldið mitt í german, eða karinn minn, mmh soldið breyttur, fílaði hann betur í cod1 en ekkert breytingar svosem sem skemma eitt né neitt fyrir mér, hann er eitthvað svo raunverulegri (kemur na´tturulega ekki á óvart.) og það sama má segja um allar byssurnar, allavega næst gríp ég upp mína elsku eða mp44, sæt mjög sæt, lítur vel út og er að fýla hana, en recoilið er eitthvað breytt finnst mér, á samt eftir að fullvissa mig um það, fannst þetta ekki eins og í cod1, en já nenni ekki að segja frá öllum byssunum, svo mp40 og þarna hin byssan sem var til í cod UO líka mega bara sigla sína leið. á aldrei eftir að nota þetta.

allavega sniperinn, er ekki að fíla hann, ógeðslega ljótur og zoomið eins og í UO pff, oddur má eiga þetta drasl, ekkert fyrir mig. og þegar ég zoomaði fór fps nirri 12 sem er náttlega ekki kostur. var ekki að dropa svona fps þegar ég zoomaði í eitt.. (er að tala hér um bæði springfield og scoped kar) drasl og ég er ekki spenntur fyrir drasli :)

En þá skipti ég um lið, sætt menu sem kemur upp, soldið mikið breytt en skiptir minnstu, tek upp Bar, og býst ekki við neinum breytingum en byssan er allt öðruvísi :s ég kalla þetta ekkert bar, því þetta er ekki bar :@ thompson er ekkert breytt svosem útlitslega en það eru bara 20 skot í henni sem mér finnst slappt, því hylkið tæmist strax.

síðan var einhver byssa þarna númer eitt sem gerði það að verkum að carbine er ekki lengur “lélegust..” carbine lítur í rauninni út sem skásti riffill í þessum leik, en já þessi nýja byssa ef ég man rétt hét hún “grease gun” eða crease.. man það ekki allavega veit ekkert um hana og hún minnti mig á sten. Eg er að fíla útlitið á garand í botn svo sætur eitthvað, :)


en já, skipti svo um map, consoleið er soldið breytt en bara þæginlegra. Allavega, fór í dawnville sem var svo fáránlega mikið breytt að ég quitaði leikinn í reiði og fór á æfingu.


Svo eftir æfingu fór ég í hann í single player og líkar vel við hann.. ætla mér að kaupa þennan leik, og spila í þessari æði sæði tölvu minni og kannski ég dragi upp nýja tölvu úr jólasokknum ;) hver veit…


allavega varð bara að segja frá minni fyrstu reynslu af cod2 .. flottur leikur í alla staði og já gleymdi að segja að ég fór á mp server, og fps var steady 30 sem var flott.. breskur server voru svona 16 inná, spilað mapið burgandy sem leit bara vel út, lítið og nett … pwnaði nattlega endaði með 10-0 þótt það komi umræðunni minnst við, (var reyndar með 300 í ping svo enginn hitti mig..) en já, farinn í bíó. Takk fyrir mig.