Jæja þar sem ég hef ekkert að gera þá langar mér að búa til svona kork þar sem allir viðurkenna fyrir hvorum öðrum hverjir eru hvað :P
Ekki neitt vesen út úr því plz, bara hef ekkert að gera og svona langar að sjá þetta.

Besti spilarinn ( Dæmið eftir scrimmum plz ) ??

Besta Liðið ??

Spilarinn sem mest í taugarnar á þér ( Þá er ég ekki að tala um sem persóna, heldur hvernig hann spilar ) ??

Besti MG ( Bren, Bar, MP44 )
Besti SMG ( PPSH, Sten, Thompson )
Besti Rifle
Besti Sniper

Most Active As player: ??

Vanmetnansti spilarinn: ??

Hjá mér yðru svörin svona :)


Besti spilarinn: Oddur
Besta liðið: Ice :P
Spilarinn sem mest í taugarnar á mér á serverum: Það yrði væntanlega Dabbi Spirit og Sussi Rocco. Þeir spila Public eins og EuroCup Final =/ hate that :P
Besti MG: uu hmm, það eru allir fínir með bar finnst mér, ekki eins góðir með mp44. En besti MG yrðu eiginlega Konev og Kail yrði ég að segja, svo Oddur líka alltaf góður með MG.
Besti SMG: hmm sko ef Ingvi væri ekki svona heimskur að vera nota sniper alltaf núna :P þá væri hann 100 XP á undan öllum þarna, en hann er líklegast besti af þeim með SMG. Next mo_Ose ??
Besti Rifle: Æltu það yðru ekki Typhoon, Sigurjón og Petti. Eru svona ultimate Rifle masters.
Best Sniper: Fer ekki milli mála, Oddur :) en Ingvi og Klemmi, áfram að æfa ykkur og þið gætuð náð honum, hef líka verið að sjá nice skot frá Bloomberg, þannig hann er líka fínn þarna.
Most Active: Atvinnumaður eins og hann kallar sig, Ingvi á þetta svo skilið.
Vanmetnasti spilarinn: Það er Konev, svo held ég að nokkrir hafi gleymt Petta lozt.

Vill helst enginn leiðindi. Sússi og Dabbi takið þessu bara sem hrósi, og já enginn leiðindi :)
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.