Jæja, laugardaginn var var spilaður leikur vs Bretum sem eru btw skítgóðir. Hafa meðal annars unnið Nations cup.

Linup hjá Íslandi var: Sp1r1t, Oddur, l0zt, Kail og F4nAtiC sem skipti svo við Mattuz eftir einn hálfleik.

Linup hjá UK var: bmbr, Mick, mo_OsE, raz og Dales.

já Frekar gott linup hjá bretum.

Fyrra map german_town:
Þetta get ég bara sagt að hafi verið með skemmtilegri leikjum sem ég hef spilað í glænýju en jafnframt GÉGGJUÐU mappi sem á ekki að hika við að byja að spila hér á landi alveg til fulls. Mappið er sagt vera dawnville og carentan, saman í einu mappi. En jæja, fyrsta roundið byrjaði þannig að Oddur grenaði eitthvert yfir hús og tók út mann. Roundið hélt áfram og voru menn að fragga hægri vinstri og eftir að við náum planti, þá tökum við út alla nema Mick kvikindið sem nær svo að acea allt helvít** landsliðið og defusa, er þá staðan 1-0. En við herðum okkur og aftur grenar Oddur yfir sama húsið og tekur gaur í byrjun rounds. Við vinnum roundið og næsta og næsta og svo framvegið, þar til staðan er orðin 5-1 Ísland í hag. Við erum nátturlega spenntari en íkorni á sýru þar sem við erum að VINNA NATIONS CUP MEISTARA. En allt kemur fyrir ekki, bretarnir fara að herða sig og endar hálfleikurinn 5-5, við sem Allies(held við höfum tekið mann út með grenu í næstum hverju einasta roundi yfir þetta hús). Axis parturinn: Bretarnir eru komnir í gírinn og næstum óstöðvandi þar sem þeir vinna 6 round á móti 1 hjá okkur og vinna mappið 11-6.


Seinna map mp_dawnville:
Já ég mæli ekki með að spila á móti bretum í dawnville. Mest spilaðasta map þar og kunna þeir að grena allt helvit** mappið. Þú gast hvergi verið og ekki gátu þeir grenað þig. Þeir byrjuðu Axis og það var ekki gaman. Þeir tóku fyrstu 2, svo datt einn út hjá þeim og báðu þeir um pásu, svo byrjaði þetta aftur og tókum við þá 2 round ogo þeir 2 round. Þá datt maðurinn aftur út og var þá önnur pása tekin. Svo kom maðurinn inn og tóku þeir þá 4 round í röð og staðan 8-2. Við Axis, þetta var vængefið hvernig þeir spiluðu þar sem þeir gátu grenað mann frá spawni hvert sem er. Þeir tóku thompsoninn og rushuðu held ég 3 kirkjugarðinn meðann 2 voru á vegi og grenuðu bara allt og alla. Tóku þeir 3 round í röð og endaði þá þetta 11-2 sýnir þá hversu bretar geta verið góðir .

Í reportinu hjá admin var Íslendingum hrósað mjög svo.
After United Kingdom won the bash they choose Axis and therefore Iceland had to start allies. Not knowing so much about iceland they suprised me showing how good they are.

Og já okkur var hrósað fyrir strött í german_town, mapp sem enginn okkar hafði séð áður né spilað og rétt fórum yfir staðina meðan við biðum eftir seinasta manninum hjá bretum.
Iceland had some nice tacts as allies and that payed off. Iceland had some very nice nades which made a lot of kills on a few rounds.

Og svo í lokinn
Conclusion
It was a good war with a slow start. Iceland is a very good team and they have some nice potential. Good luck for both teams in your future wars



gaman?