dududududuuuh…

óp og öskur liðsmanna sumra liða hafa borist mér til eyrna og gat eg ekki brugðist þessum skaðræðisópum með öðru en hörku, svo ber á góma að lið í laddernum vilja ekki scrima við annað lið í laddernum t.d. því þá eiga þeir “á hættu” að tapa stigum, og eða, vilja að ákveðið lið verði fyrir neðan sig til að líta sjálft betur út, þetta er nátturulega án efa fáránlegt og líðst ekki,

svo ég og bippi höfum á stjórnarfundi ákveðið tillögu #999…

Ef lið skorar á annað lið um ladderscrim og hitt liðið neitar með: “nei viljum ekki tapa stigum” “nei þori ekki við ykkur” “nei þið eruð neðar en við, við mundum tapa svo miklu á að tapa á móti ykkur” eða eitthvað annað fáránlegt þá skal kvarta til mín eða bippa og segja frá afhverju hann ákveðið lið neitar að taka ladderscrim, og þá mun ég eða bippi var liðið við að það skuli taka þetta scrim annars tapar það stigum =)

Dæmi: ha$te er í 6 sæti, SeveN í 9. … SeveN Skorar á ha$te um ladderscrim ha$te svarar: “nei, viljum halda ykkur neðarlega í toflunni” þá skal clan leader í þessu tilfelli oddur koma hlaupandi til min eða bippa og segja frá þessu =) þá ber mér og bippa að tala við ha$te og aðvara þá , “takið scrim eða tapið stigum”… allavega þið skiljið hvað ég er að fara?? okokokokok?


en já, hvernig refsingin verður kemur seinna í ljós, t.d. hvort lið tapi þá sjálfkrafa leiknum 40 eða hvað,…


en já, það má nátturulega ennþá neita scrimum á þeim forsendum .. vantar menn, nennum ekki að scrima núna, erum með scrim við aðra, og svo framvegis…

þessi regla er aðalega til þess að koma í veg fyrir að riflidi eigi ser stað og dadddarrarada…. og að stöðva þetta virðingaleysi sem ég hef orðið var við, .. :)


en já, dancin in da moonlight… everybody is dancin in the moonlight, ef einhver á þetta lag þá má hann senda mér það takk takk takk ;*