ég hef mörgu yfir að kvarta og ég verð léttilega spældur :(

t.d. sendi ég inn könnun “langar þér að hafa custom möp á serverum” og ég hafði svarmöguleikana: Já, Nei og svo “Já en hafa líka server með venjulegu möpunum” með von um skemmtilega könnun og mig langaði að sjá niðurstöður ókst spenna mín yfir hvort könnunin yrði samþykkt, já og ekki var það nú amalegt fyrir mann að sjá hvernig kannaninr maður var að keppa við samanber könnunum hjá magister sem eru á köflum útúr kortinu og ekki einu sinni rétt skrifuð orð eins og America, SHIT!

en já, ekki bara að kvarta yfir þessu heldur einnig umsjón admina á simnet serverunum, ég er ekkert með persónulegt diss á izelord en annaðhvort er maðurinn latur eða hann hefur alltof mikið að gera og ræður ekki yfir að vera admin yfir þessu, … ég skýt á seinni möguleikann en það sem ég er að tala um er að hann tekur ekki einu sinni til máls umræður eins og að taka vote af, taka team damage af, setja inn ný möp, ekkert hann hugsar ekki um okkur versling skemmtunarþrælana :(

en nýjasta dæmið er það sem fer mest í taugarnar á mér er að ekki enn hefur verið fixað tdm serverinn þetta með pb ruglið, ég er hættur að nenna að spila á honum útaf þessu helvíti sem bæði laggar mann í tætlur og jafnvel kickar manni út í bláinnn, bara pæla hvort það væri ekki hægt að fá svona mann sem hjálpar honum með þetta, einhver sem hefur ekki alltof mikið á sinni könnu og nennir þessu til að standa í þessu maður þetta er ekki fyndið en á meðan þetta er svona vil ég benda öllum á turtles serverinn ;) komin fullt af nýjum möpum og erum að redda modum svo sem eins og tripwire mod og annað skemmtilegt :)

og izelord be a man og ekki henda þessum posti