altt í lagi þetta byrjar svona eg var i cod eg heiti iceman var i unreal claninu svo allt i einu kom einhver gaur sem er eða var i badboys claninu hann heitir iceman lika okey eg veit að eg het það langt undan honum eg var að koma ur 1 manaða fríi og hann fekk auðvitað meiri stig en eg utaf eg var enþa eftir að þjalfa mig upp eg held að hans ser nýr og hann segist hafa byrjað einhvern timan i oktober 2003 eg hef samnt aldrei seð hann eg man eg var að spila hann þegar 1.1patchid var og eg VEIT ÞAÐ AÐ EG BYRJAÐI UNDAN HONUM hann segir að eg er sð stela hans nikki og lika einhvern annar gaur sem er i caution segir lika a ðeg er að stela hans nikki en en það eru svona 5 gaurar sem seigja að eg hafi byrjað undan t.d skylark og hestur svo veit eg að nokkrir gaurar vita lika að eg byrjaði undan honum og eg var a ðspila aðan og getið hvad hann het lika BARA ICEMAN ekki [badboys]Ice man heldur bara iceman eins og mitt nafn og hann er verulega að pirra mig og segir að eg se að stela hans nafni er ekki hægt að banna svona gaura sem eru með svona stæla eg bara nenni ekki að spila cod þegar einhver er með svona stæla.