núna áðan klukkan svona korter yfir níu var ég á btnet servernum eftir nokkura mánaða hlé frá cod.
mapið er harbor og ég vel mér mp44 vegna þess að ég er farinn að riðga aðeins í miðun.

Þarna voru víst nokkrir cartrigde gaurar sem héldu að þeir réðu heiminum. Einn þeirra, sem ég þá vissi ekki að ég væri í cartridge, kallað sig Bjossi. Hann byrjaði að tk mig á fullu án sýnilegrar ástæðu. ég gerði ekki neitt nema spurði hann hvað hann væri að gera. hann svaraði mér ekki. þegar hann var búinn að tk mig svona 6 sinnum var hann kominn með skorið -3 - 7. þarna hélt ég að punkbuster ætti að grípa inní en svo var ekki.

ég var orðinn mjög pirraður á þessum tímapunkti en hélt áfram að spila og bað þetta fífl vinsamlegast að hætta þessum fíflaskap. eftir að hafa tk mig nokkrum sinnum í viðbót segir hann mér að það sé rifle only. HVERNIG ÁTTI ÉG AÐ VTA ÞAÐ? núna var ég orðinn svo pirraður að ég hélt áfram að nota mp44 enda geta þeir ekkert ákveðið hvort sé rifle only eða ekki.

rökin sem þeir notuðu þá fyrir því að þeir mættu tk og ákveða að það væri rifle only voru:
þetta voru bara nokkrir vinir að leika sér

þegar ég var að fara að segja þeim að þetta væri bara kjaftæði skiptist um map og ég fór út úr leiknum til að skrifa þetta.

mér skilst að þetta sé ekki í fyrsta sinn sem þetta klan hagar sér svona og það er komin tími til að öll decent klön á íslandi hætti að scrimma við það þangað til að það leysist upp. eða að þeir séu bara bannaðir. allaveganna þess bjössi