Ég er hingað kominn til að rífast yfir því hvernig Blitz menn hafa sagt frá Blitz vs. AoD! Ég veit að þetta á heima á korkunum þeirra en mér finnst gott að allir viti þetta og svo lesa þeir þennan kork hvort sem er…

Eins og glöggir hafa tekið eftir eru tveir póstar hérna neðar um scrimmið, báðir skrifaðir af Blitz mönnum! Málið er að Blitz unnu, satt að segja rústuðu okkur, en það breytir ekki þeirri staðreynd að [Skandenberg] Konev átti þetta fyrir þá! Einu plönin hjá ykkur fyrir þetta voru bara “shoot to kill” eins og þetta var upprunalega hjá okkur (enda fyrsta scrimmið okkar, en ekki það fyrsta hjá Blitz!!). Við vorum búnir að læra aðferðir þeirra og hvernig væri best að gera þetta eftir eitt borð og vorum eftir eitt borð búnir að ná nýjum aðferðum sem Blitz voru greinilega ekki ennþá búnir að ná eftir fjöl mörg scrimm og þar á meðal Skjálfta!

Málið er að með þessum “yfirlýsingum” hérna að Blitz hafi rústað og án þess að það sé tekið skírt framm að Blitz voru ekkert sigurstranglegri án Konev, halda núna allir að Blitz sé eitthvað HUGE clan og AoD bara noobar!
Ég sætti mig við þetta en mér var nú boðið nóg þagar einhver [U.S.S.R] Obwi, eða eitthvað í þá áttina, spurði áðan á Simnet “er ekki aod eikkað nobba clan”

Pósturinn hér fyrir neðan sínir greinilega að U.S.S.R. sé ekkert þroskaðari (amk ekki þessi aðili í póstinum) og finns mér þetta mjög lélegt!

Ég vill reyna að spila aftur við Blitz án lánera þar sem við getum sannnað okkur almennilega. En ef við sigrum ekki bið ég Blitz menn um að sína þroska og greina frá öllum staðreyndum áður en er haldið fram að þeir hafi “rústað”!

Kveðja Killerade, Hjalti.<br><br>———————————-
<b><font color=“Red”>BF Vietnam</font>: Apoc | Killerade</b>
<b><font color=“Green”>Call of Duty</font>: AoD | Killerade</b>

<a href="http://www.clan-apoc.tk/“><font color=”Red“>Heimasíða Apocalypse</font></a>

Heimasíða <font color=”Green“>Army of Darkness</font> er ennþá í vinnslu og vill ég þakka mönnum <a href=”http://www.b-lanid.com“><font color=”Olive">www.b-lanid.com</font></a> fyrir hjálpina.