ég hef 0 að gera og ákvað að gera smá tips um fraps (þó það sé ekki mega mál að höndla)

HF

fyrir þá sem eru að fara movies og ætla að nota fraps. þá er þetta mjög hentugt fyrir þá.

það sem þið eigið ALLTAF að muna er að recorda með fraps offline. það gerir FPSið sem þið eruð með í fraps stöðugara og þið fáið minna ef ekki neitt lagg.

OG best að recorda með movie cfg til að fá bestu gæðin.

jæja. opniði núna fraps. efst í fraps sjáiði standa:
General, FPS, MOVIES, Screenshots.

Farið í movies. þar sjáiði fullt af dóti. m.a FPS, sound input, location sem klippan fer og svo framvegis. þegar þið recordið með fraps þá fer klippan á einhvern stað í tölvunni. þið getið breytt því eftir því sem ykkur hentar, hvert klippurnar fara, hægt er að breyta því með í að ýta á CHANGE takkann.

Hægra megin sjáiði FPSið sem þið getið valið. 25,30,50,60 og hærra. veljið 60 FPS. ástæðan af hverju þið eigið að velja 60FPS, ég kem að því seinna.

Ef þið ætlið að recorda sound, þá einfaldlega á að vera hakað í Record Sound, hakið við Detect best sound input ef það er ekki þegar búið að því og sound inputið á að vera á Stereo

þið ráðið líka á hvaða takka þið ýtið á til að recorda.

ok, fariði í cod4. bindið á einhvern takka t.d BIND F12 TIMESCALE 0.25. ef þið ætlið að fá eins gæði og með því að nota virtual dub þá er þetta voða þæginlegt að nota. þess vegna áttuð þið að haka við 60 fps í fraps. þegar þið notið timescale 0.25 þá hægir á leiknum sem þýðir það að smoothness verður meira og fraps tekur meiri frames upp en þegar þið notið timescale 1. þá er awesome að nota timescale 0.25

ok. þegar þið eruð búnir að recorda þá finniði klippuna og setjið hana í sony vegas. EN, þegar þið setjið hana í vegas þá er klippan ennþá ofur slow. þá einfaldlega hægri klikkið (í vegas) á klippuna og farið í PROPERTIES. þar sjáiði niðri að þar stendur PLAYBACK RATE. í default er það 1,000 en til að klippan geti verið með venjulegan hraða þá þurfiði að skrifa 4,000 í playback rate. þá er hún venjuleg.
undersample á að vera í 1,000


Soundið aftur á móti er ennþá hægt meðað við klippuna. ég á eftir að kynna mér það mál betur en alltaf er hægt að recorda með einhverju sound foriti.

ef allt gengur vel þá ættiði að fá svipuð gæði og þessi.

http://www.wipido.com/video/rrkyNbUhHKuS

og hér er hægt að dl FRAPS licensed version.

http://files.filefront.com/Fraps+registeredrar/;13814729;/fileinfo.html

og með þessu getur drezi kannski gert muvi í góðum gæðum :DDDD

<3