Komiðið sælir/sælar elsku cod/cod2 spilarar.

Það sem ég ætla að fjalla um í þessari grein er einfaldlega hversu CoD2 er gott Tækifæri fyrir íslendska codmenningu og hvernig við ættum ekki að láta þetta tækifæri fara úrskorðum.

Núna eins og þið vitið öll er NationCup að fara í fullt gang á þessu ári.

Þegar CoD1 var spilaður aðalega hérlendis og við tókum þátt í NationCup þá Gékk okkur svona býsna ílla en alltaf vorum við með lið til að spila og voru menn svona með sínar skoðanir á hvernig line-up var í Íslenska liðinu.
Það var valið áhveðið mikið úr hverjum liðum og yfirleitt flesta úr Stærstu clönunum og síðan minkaði það eftir minni clönum.

Íslendingar náðu ekki góðum árangri en reyndu allt hvað þeir gátu..
við gátum ekki valið sterkari menn í þetta enda eins og ég sagði reyndu þeir allt hvað þeir gátu og mér finnst eins og þessir menn eiga hrós skilið hvað þeir lögðu mikið í það að spila fyrir landið og hversu mikla vinnu eins og waldez lagði í þetta strött og annað.

En fólk núna eru nýjir tímar , nýjar áherslur , Nýjir leikmenn..

NÝR LEIKUR!!

CoD2 er leikur sem þið eigið að líta á sem Tækifæri fyrir þetta land.
Sjáið bara hversu vel Dedication eru að ganga í cb þeir eru ekkert að láta þessi stóru lið valta yfir sig , þeir einfaldlega sína hvað þeir geta og eru að ná frábærum úrslitum hreint út sagt…
Þeir rétt töpuðu fyrir Junk52 og H2K eins og mér skillst best.
Stóra spurninginn er hefði þetta gerst í CoD1?

Ég held að íslendingar séu mjög stórir í CoD2 og ég sé mikla ástæðu til að reyna að sýna þessum stóru löndum að við erum ekki einhverjir Víkingar sem róum bátum og veiðum fisk.

Við erum einfaldlega með Klassaleikmenn hérna heima og eigum að taka þátt í þessari Keppni..
Bara að taka dæmi : Segjum að Bippi F4nAtiC^ eigi eftir að taka og fleingja Svíum í einu mappi ….
Hvernig haldiðið að þeir áliti á okkur og hann bippa …..
Þetta dæmi sem ég sagði er allveg hægt og ég tók bippa útaf hann kom fyrist uppí kollin á mer og mjög góður vinur ;* koss til hans.

Þetta einfaldlega þarfnast Þjálfunar , EGÓS og Sjálfstraust þessi herleiðangur okkar íslendinga og ég segi að ef við ætlum að gera þetta þá Meigiðið bóka mig Inn! og ég mun support alla í landsliðinu 110%



Þessi Grein sem ég skrifa er til að ræðu um þetta umræðuefni og þið sem ætlið að koma með skítköst og eitthvað svona þið eruð einfaldlega að sýna ykkar hag til þjóðarinnar….
Sýnið landinu virðingu og svarið heiðarlega ;)

Áfram ÓMARASPAR
Áfram AKUREYRI

og atleast MEGI ÍSLAND LENGI LIFA OG ÁFRAM ÍSLAND!

Sigfús Frímann Jónasson