crasher var í miklu sjokki eftir að hann heyrði að hætt yrði við skjálfta 4, honum leist ekkert á blikuna og lagði hausinn í bleyti, kom upp úr vatninu með stórkostlega hugmynd. Hann er búinn að skipuleggja lanmót sem haldið verður af #gamers.2tm(#gamers.2tm), í samstarfi við www.tolvuvirkni.is, www.hysingar.net og www.icepads.com, hann er búinn að redda húsnæði, borðum, switchum, serverum, sponsors, og rafvirkja.


Hérna kemur listin yfir verðlaun og combos:

Counter Strike 5on5;
Fyrsta sæti: 50.000kr
Annað sæti: 25.000kr
Þriðja sæti: 12.500kr

Counter Strike 2on2;
Fyrsta sæti: Aukaverðlaun

Warcraft3 TFT 1on1;
Fyrsta sæti: Aukaverðlaun

Call Of Duty 2;
Þar fara verðlaun allt eftir skráningu ykkar krakkar;
Ef að það mæta 5 lið verða 1. verðlaun: 20.000kr - 2. verðlaun aukaverðlaun frá www.icepads.com ( mottur o.sfrv | ef að 8 lið mæta verða 1. verðlaun: 25.000kr - 2. verðlaun 5.000kr + aukaverðlaun frá www.icepads.com ( mottur o.sfrv.)

Svo verða aukakeppnir á borð við kökuát og kókþamb.


Skráning verður hjá mér, x|solid á #cod2.is, #excellence.is og #dedication.is eða í gegnum email @ unnarg@gmail.com og arnor_o@hotmail.com
Vinsamlegast sem flestir að skrá sig, því þetta veltur allt á því. Það verður pláss fyrir upp til 400-500 manns og það er must ef að þetta lan á að vera haldið að skráning verði kominn upp í 250 manns fyrir 5. des og 300 manns viku fyrir lanið. Svo ég endurtek, þetta veltur á áhuga ykkar og skráningu hvort af þessu verði.

Ef fólk hugsar um galla eins og, gæsla, svefnpláss eða engin sjoppa, þá er það allt frágengið, svefnpláss verður eins og á Skjálfta og það verður sjoppa þar sem að seldur er matur, það verða 3 samlokugrill þarna þar sem að samlokur verða seldar ásamt pizzum, nammi og vörum frá vífilfelli, “pimpar” munu sjá um gæslu og frágang leikja og vandamála, og verður þetta allt mjög vel séð um og er þetta mjög gott tækifæri fyrir spilara að vinna eitthvað annað en músamottu, sem hafa verið cod verðlaunin, jú kannski símar. Yes. Vona eftir bestu skráningu og takk fyrir mig.

kv. Unnar.