Svona pínu síðan ég kom með Kork eða grein og langar að koma með einn núna. Langar að koma með svona hvernig ég sé CoD samfélagið í dag og svona sumt annað

Í dag eru nokkuð margir að spila þennann leik en velti ég því samt fyrir mér hvort það muni koma fleiri í hann =/ En ég veit samt að svarið við því er já. Þetta samfélag mun verða stærra.
Það eru svona 70 á #cod.is á ircinu á daginn og komst það uppí 79 um daginn .. það er það mesta sem ég hef séð.

Clön í dag eru svona skipt eftir hversu góð þau eru. Bestu clönin eru Adios og SeveN og er þau að berjast fyrir hvort clönin eru betri. Það er held ég ekki hægt að segja að annað clanið af þessu sé betra en hitt og hata ég umræður sem eru hvort eru Adios eða SeveN betra því það er ekki hægt að segja um það. Þetta fer eftir dagsformi og fleiru. Síðan eru leið sem eru að berjast um að halda 3 sæti, og eiga það skemmtilega challenge að reyna ná Adios og SeveN
Það er bara eitt lið eins og staðan er í dag sem getur það og er það Haste. Finnst þeir svona þeir einu sem gætu náð Adios og SeveN ef þeir halda þeirra mannskap og runna á þeim áfram.
Þeir eru með skemmtilegt TeamPlay sem ég er mjög hrifin af. Ef þeir halda áfram að byggja upp það sem þeir hafa þá muna þeir græða á því

Síðan koma leið eins og Zero5, Kewl og uC sem er víst í pásu sem eru svona að 1 klassa neðar en Haste og vantar ekki mikið uppá hjá þessum clönum til að komast á þann klassa.
Annars er alltaf gaman að sjá ný clön koma en það er líka leiðinlegt að sjá clönin verða að public clani.

Og útaf þessu ætla ég að koma með áskorun á þá sem eru ekki í clani að búa það til að spila saman og hafa svona 8-10 meðlimi svo hægt sé að ná í scrimm svona þegar það vill og til að stækka þetta samfélag. Svo auðvita fá ÖLL !!! clön til að mæta á skjalfta. Skjóta aðeins CS niður og taka plás af þeim með því að fá nóg af CoD clönum í þetta. Seinasti skjalfti var mjög skemmtilegur og veit ég að þessi verðir enginn undantekning. Og ef þú ert ekki í clani og langar á skjalfta. Finna clan sem vantar Members á skjalfta og drífa sig með þeim.

En svo er það okkar ástkæra landsliðs. Í annað skipti unnum við Eista og komumst í Nation Cup (NC). Okkur gekk ágætlega á móti Grikkjum og hefðum við getað unnið hefðum við verið búinir að keppa eitt NC meira en það sem við höfum gert. Það vantar enþá reynslu í menn eins og þá sem eru í Haste. Og erum við að gefa þeim hana núna og koma þeir 45x betri næsta NC.
En ég skoðað rás hjá sænska landsliðinu. Það stiðja allir þeirra lið þar.
Mér finnst sorglegt að sjá hvað við virðumst fá lítinn stuðning frá klakanum.
Ég er ekki að meina allir á CoD.is bara ÁFRAM ÍSLAND !! Heldur er ég að biðja um að ALLIR !!!! sem spila CoD og eru á #CoD.is geri það einfalda að koma inná rásina #team-iceland.cod og sýnið okkur að þið séuð tilbúin að styrkja okkur allavega með þessu. Það er alltaf gaman að sjá fólk sem er þarna, bara eins og að sjá marga horfa á mann í handboltaleik eða fótboltaleik.
Við erum ekki fjölmennt samfélag og náum við svona 50-60 inná þessa rás ef allir bara koma

Einfaldlega skrifiði /join #team-iceland.cod
Þetta veitir okkur innblástur

Svo er það stjörnuleikur sem verður fjótlega og verður það tilkynnt síðar en er verið að finna leið til að fólk geti horft á.

En ALLIR AÐ IDEL @ #team-iceland.cod
ALLIR að koma sér í clan !!
ALLIR AÐ MÆTA Á SKJALFTA !!

Hey nenni ekki að fara yfir stafsetningar villur þær eru 10000. Bara horfið framhjá þeim thx ;)
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.