Jæja.. Hérna ættla ég að gera smá grein með upplýsingum um Call of Duty 2 // Call Of Duty: No Greater Glory
Í fyrsta lagi langar mér að segja það að ég tek enga ábyrð á því sem ég segji =P því það gæti vel verið að ég hafi fengið rangar eða vitlausar upplýsingar af netinu sem ég nota mér til heimilda!! Þannig að ef eitthvað er vitlaust, rangt eða bara leiðinlegt einfaldlega ekki koma með nein skítaköst á mig!

CoD2..
Jæja það lítur út fyir það að Call of Duty 2 ættla að koma út eins og ég vonaði, stærri og betri en CoD og CoD:UO mun hann heita CoD: No Greater Glory. Mér finnst hreynlega allveg æðislegt nafn á hann!! =]

Í Singeplayer missionunum leikurðu enþá sömu lönd og verður kannski Þjóðverjar í þeim (ekki búið að ákveða), en vonandi verða hin skemmtileg og mjög spennandi ;). Í herferðinni er búið að setja in nýja botta þannig að þeir “reporta” hvar menn eru og skjóta óvini bakvið þig og hjálpa þér af bestu getu! Ath! Það verða 15 ný vopn í sp eftir því sem ég hef best heyrt! Hérna er smá upplýsingar um þau!

America Campaign (2 Stór missons)
1. Omaha Beach, Battle of the Bulge, Africa, Italy og 7 eða 8 svonna minn missions.
2. Pacific Theater

British Campaign (1 Stórt mission)
1. Africa, El Alamein, Tobruk og SAS missions!

Russian Campaign (1 Stórt mission)
1. Stalingrad, Kursk, verja Moscow og loka árás á Berlin!


Í Multyplayer verður slatti af breytingu en það verða 100% eftirfarandi breytingar:
1. Hreyfanlegar MGs
2. Skriðdrekar
3. Jeppar
4. Loft og stórskota hjálp (Air and Artillery Support)
5. Stærri borð

Í CoD2 MP verður einnig svonna Player Classes líkt og í Battlefield leikjunum! Hérna eru eftirfarandi möguleikar:
1. Læknir - Getur læknað aðra hermenn (morfín) og stoppað blæðingu; hefur riffil, skammbyssu og hníf.
2. Útvarps Stjóri( Haha besta þýðing sem ég fann (Radio Operator)) - Getur kallað in loftárás og merkt hluti í borðinu; hefur riffil, skammbyssu, hníf og sjónauka!
3. Þungavélbyssa (Heavy Machine Gunner) - Getur notað stórar vélbyssur; hefur Vélbyssu, skammbyssu og hníf.
4. Skriðdreka Maður (Tank Operator) - Getur keyrt skriðdreka; hefur riffil, skammbyssu og hníf.
5. Sniper; hefur sniper riffil, skammbyssu og hníf
6. Stórskota hermaður (Artillery Soldier) - Getur stjórnað sprengjuvörpu og stórskota byssum.
7. Viðgerðamaður (Engineer) - Getur plantað jarðsprengjum; hefur riffil, skammbyssu og hníf.
8. Bazzoku maður (Anti-Tank Infantry) - Getur skotið eldflaugum og eyðilagt skriðdreka; hefur bozzoku, riffil, skammbyssu og hníf.
9. Fótgönguliði (Infantry); hefur vélbyssu eða riffil, skammbyssu og hníf.
10. Eldvörpumaður; hefur eldvörpu, skammbyssu og hníf.

Það gengur um orðrómur (slúður) um það að verður hægt að eyðileggja byggingar og fleira í CoD2 og það verða nýjir skriðdrekar til að sprengja hlutina upp og leyfir það þér það að ráðast á allt eins og þú vilt.
Með skriðdrekunum koma einnig margbreytilega faratæki T.D. mótorhjól!
Þeir segja að þetta verði bara hreynlega allveg nýr leikur!
Jæja þá er komið svonna smá ‘infó’ um leikinn og líst mér bara helvíti vel á þetta og lofa að fylgjast vel með þessu!


Actavisions News:
“We're pleased to announce that in fiscal 2006 we will launch two new Call of Duty products, one for the PC and one for consoles,” said Doornink. Activision's 2006 fiscal year starts on April 1, 2005. The revelation was not entirely new, as Activision first confirmed it was working on a sequel to the WWII shooter last July. While mention of the upcoming console Call of Duty was new, it was not surprising, given the success of Finest Hour, which only dropped out of the top 10 best-selling consoles games this week.

Doornink did not specify which consoles the new Call of Duty would be released for, whether it would be a sequel to Finest Hour, or whether Finest Hour developer Spark Unlimited would be developing the game. However, last May Infinity Ward posted a job listing for “seasoned next-generation console engineers to join its ranks to meet the challenge and expectations for these high-end development platforms,” meaning that it will likely develop the game itself.

Call of Duty is Infinity Ward's sole game to date, and it is likely that the Activision-owned dev shop is working on a sequel. Indeed, Doornink told analysts during the call that his company has very high hopes for the series. “Call of Duty has the potential to become our largest and most profitable franchise,” he said. Coincidentally, many members of the Call of Duty development team got their start working on the current highest-grossing WWII shooter franchise, Electronic Arts' Medal of Honor.

Mig langar að minna á það að ég er ekki að hanna leikinn né búa hann til þannig að ég þigg ekki skítaköst á mig!