Jæja, ekki búið að koma inn almennileg grein hérna heillengi, og eins og góðvinur minn sagði, er hún orðinn hreint og beint antík síðasta grein… ;)

En anyway, var svona að pæla hvað ég hugsa um þegar ég hugsa um Cod.. aight?… ok, hljómar gay, en mér finnst vanta umræðu…

Allavega, þegar ég hugsa um cod, hugsa ég sjálfkrafa um eina leikinn sem ég nenni að spila í MP. Þessi leikur er frábær og flestir sem spila hann eru í góðum fíling á server. En það eru svosem svartar rollur í hverri fjölskyldu, þó ég held ég geti sagt að hérna eru þær ekki eins sjáanlegar eins og leikjum á borð við CS…

Allavega, nenni ekki að vera að skjóta á CS því það væri efni í tuttugu greinar. Mín hugmynd var að geta loksins gert eitthvað af viti þegar ég kem heim og í tolvuna. Áður en ég keypti mér cod var eina sem ég gerði í tölvunni MSN, mIRC, hugi.is og Icy Tower. En núna er ég kominn á bólakaf í CoD og samfélagið sem er með því besta sem gerist í tölvuleikjaheimi Íslands, og er ircrásin #cod.is ótrúlega lífleg og skemmtileg, og náttúrulega #turtles.is ;) síðan er #pickup.cod þar sem þú getur skráð þig í pug og scrimað með öðrum sem skrá sig, það finnst mér vera brill og mjög þægilegt og gott fyrir fólk sem er kannski að byrja að læra þá almennilega á scrimin í leiknum.

Og vil ég bara hrósa þeim sem komu upp með þessa hugmynd ;) (Sucky sucky two dollah…)

Já en persónulega finnst mér stemningin í CoD geðveik, og finnst samfélagið mjög þægilegt annað en sum samfélög þar sem hroki, kjaftur og stælar er aðalmálið, En já, ég spila undir Nickinu Solid á serverum ef einhver þekkir ekki huganafnið mitt :*

Ég er dáldið nýr í CoD eða ég keypti mér hann rétt fyrir jólin síðustu, en síðan þá finnst mér hafa verið miklar breytingar í leiknum, t.d. leystist eitt sterkt clan upp og eru þau orðin núna tvö sterk clön, er samt ekki viss með hvort SS hafi verið members í skandeberg :$ en anyway, það er bara stuð fleiri clön er betra :>

Mér finnst alveg vanta hjá “minni” clönunum að vera activir á Irc, því það er erfitt að plugga scrim í gegnum MSN eða bara server, það er bara vesen :)

En anyway, síðan er skjálfti að koma núna í febrúar og hvort það verði með Turtles, Einhverju öðru clani eða bara einn að specca… þá mun ég mæta og hitta þetta lið sem eg er buinn að kynnast í gegnum CoD og til að fylgjast spenntur með gangi liða sem ég vona að verði mörg, að minnsta kosti vil ég sjá þarna, Turtles, Adios, Wanted, Revenant, SS, Caution og vonandi öll “minni” clönin sem eg er ekki að nefna hérna ;)

Allavega, í von um að einhver nenni að lesa þrausið í mér þá thankz og tjáið ykkur ;>


Kv. Unnar Geirdal