Jæja þá erum við í landsliðinu byrjaðir í ClanBase Nation Cup og var okkar fyrsti leikur á móti Austurríki. Keppt var í Depot og Harbor og var byrjað í Harbor. Þrátt fyrir að við vorum búnir að æfa aðeins Harbor þá var það ekki nóg og var okkur alveg slátrað.
Við stiltum liðinu upp svona

F4nAtiC^
Mattuz*
GI-Joe
Gunther
Snitzel

Töpuðum við 9-1 sem Russian í Harbor og var Austurríki komið með 1-0 og var nóg fyrir þá að vinna 2 round í viðbót. Og þeir gerðu það og voru þar á leiðandi komnir með 2-0.
Sömu sögu er að segja af Depot þar sem við vorum illa æfðir.

En við ætlum ekki að láta þetta brjóta okkur niður heldur bara halda áfram. Þetta er fyrsta árið okkar í ClanBase og erum við bara að læra á þetta . Við erum að reyna scrimma sem mest saman til að læra svona á hvorn annann. Ég er alveg viss um að þetta skiptið komumst við ekki upp úr riðlinum, ætlum að líta á þetta sem æfingar ár fyrir okkur og koma svo 2 betri til leiks næsta ár. En við munum samt halda áfram að berjast.

Næsti leikur er á föstudaginn 10 Des á móti Spáni. Keppt verður í Railyard og Dawnville. Við vitum að þetta verður mjög erfiður leikur og erum við akkurat núna að plana á fullu og spila sem mest í þessum möp-um. Ekki er alveg komið í ljós hvað line-up okkar verður en kemur það í ljós sem fyrst. Ég skora á ykkur að vera á #cod.iceland og styðja okkur sem mest. Getið séð stöðu Íslands hér

Annars segji ég bara
ÁFRAM ÍSLAND !
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.